Quảng cáo

Sao ĐT Tây Ban Nha tuyên bố SỐC: ‘Tôi muốn Bồ Đào Nha và Ronaldo vô địch World Cup'

Thứ ba, 06/12/2022 21:14 PM (GMT+7)

Tiền đạo Alvaro Morata mong muốn Bồ Đào Nha sẽ lên ngôi vô địch World Cup trong trường hợp ĐT Tây Ban Nha không thể làm được điều này.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay (6/12) và rạng sáng mai (7/12), loạt trận 1/8 World Cup 2022 sẽ tiếp tục diễn ra với cặp đấu giữa Tây Ban Nha vs Maroc và Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ. Cả đội bóng thuộc bán đảo Iberia đều được đánh giá cao hơn đối thủ. Người hâm mộ và giới chuyên môn dự đoán rằng, nếu chơi đúng sức, 2 ĐT trên đều có thể ra về với 1 chiến thắng.

Tại World Cup 2022, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều là những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Nếu như tại vòng bảng, Bồ Đào Nha đứng số 1 Tây Ban Nha lại chỉ có được vị trí thứ 2 chung cuộc.

Sao ĐT Tây Ban Nha tuyên bố SỐC: ‘Tôi muốn Bồ Đào Nha và Ronaldo vô địch World Cup” 228916
Morata muốn CR7 vô địch World Cup 2022

Mới đây, trả lời phỏng vấn của tờ Marca, tiền đạo Alvaro Morata của Tây Ban Nha chia sẻ rằng, anh muốn người đồng đội cũ của mình là Cristiano Ronaldo vô địch World Cup (nếu Morata và đồng đội không thể làm được điều này).

"Thật lòng, tôi sẽ rất vui nếu Ronaldo vô địch World Cup vì anh ấy đã có một sự nghiệp lẫy lừng. Và đương nhiên, điều lý tưởng nhất phải là Tây Ban Nha đăng quang", Morata chia sẻ

Morata và Ronaldo từng sát cánh cùng nhau ở cả 2 CLB: Real Madrid (2010-2014, 2016-2017) và Juventus (2020-2021). Cặp đôi này đã giành 2 La Liga, 2 Cup Nhà Vua Tây Ban Nha, 2 Champions League và 1 FIFA Club World Cup trong màu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Sao ĐT Tây Ban Nha tuyên bố SỐC: ‘Tôi muốn Bồ Đào Nha và Ronaldo vô địch World Cup” 228917
Morata và Ronaldo trong màu áo Juventus

Đáng chú ý, bên cạnh Ronaldo, Morata còn ủng hộ Lionel Messi giành chiếc cúp vàng thế giới. “Không có từ nào có thể diễn tả Messi, Bất kỳ ai sinh ra trong thế hệ này cũng nói rằng Messi và Ronaldo rất xuất sắc. Tôi cũng thích Neymar vì người hâm mộ cảm thấy thích thú khi xem cậu ấy thi đấu. Bất cứ ai thích bóng đá cũng sẽ gác việc đang làm để chiêm ngưỡng Messi, Ronaldo hay Neymar thi đấu”, chân sút 30 tuổi cho hay.

Morata và Ronaldo sẽ có cơ hội tái ngộ nhau ở 2 bên chiến tuyến ở tứ kết World Cup, nếu Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cùng chiến thắng trong 2 trận đấu tới đây.

HLV Maroc chê Tây Ban Nha đá nhàm chán, tuyên bố ‘cứng’ sẽ giành chiến thắng

HLV Thụy Sĩ: ‘Chúng tôi chả cần phải kèm Ronaldo’

Thông tin trước trận Maroc - Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT