Quảng cáo

HLV Maroc chê Tây Ban Nha đá nhàm chán, tuyên bố ‘cứng’ sẽ giành chiến thắng

Thứ ba, 06/12/2022 16:04 PM (GMT+7)

HLV Walid Regragui của ĐT Maroc đã có những lời nhận xét về đối thủ tại vòng 1/8 đồng thời tự tin vào 1 chiến thắng cho đội nhà.

Nghe nội dung bài viết

Tối nay (6/12), trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, cuộc đọ sức giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Maroc sẽ diễn ra. Nếu xét về thành tích thi đấu hay tương quan lực lượng, rõ ràng Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. 1 chiến thắng cho đại diện đến từ châu Âu là điều mà nhiều người hâm mộ hay giới chuyên môn dự đoán từ trước.

Trước khi phải đụng độ với ‘ông lớn’ châu Âu này, HLV Walid Regragui của ĐT Maroc đã nghiên cứu rất rõ đối thủ. Thậm chí, ông còn cho rằng, lối đá hiện nay của Tây Ban Nha là khá ‘nhàm chán’.

“Tây Ban Nha có thời lượng kiểm soát bóng trung bình chiếm 70% sau mỗi trận đấu ở kỳ World Cup năm nay. Lối đá đó trông thật nhàm chán đối với người xem và với cả các đội bóng khác. Có lẽ FIFA nên xem xét thưởng thêm điểm cho đội bóng nào có khả năng kiểm soát bóng tốt như Tây Ban Nha chẳng hạn”, chiến lược gia 47 tuổi nhận xét.

HLV Maroc chê Tây Ban Nha đá nhàm chán, tuyên bố ‘cứng’ sẽ giành chiến thắng 228800
HLV Walid Regragui

Đồng thời, theo HLV Regragui, lối chơi kiểm soát bóng này của Tây Ban Nha là điểm mạnh, nhưng cũng là điểm yếu để đội bóng của ông có thể tận dụng khai thác, qua đó giành một chiến thắng chung cuộc.

“Họ sẽ chuyền bóng qua lại cho đến khi các bạn bắt đầu cảm thấy mệt rồi mắc sai lầm. Đó là thời điểm mà họ bắt đầu tạo ra sự khác biệt. Đó là lý do mà tôi nói sự tập trung của toàn đội trong trận đấu này cũng quan trọng không kém việc duy trì trạng thái thể lực”.

“Dĩ nhiên, chúng ta cũng phải nhớ rằng tuyển Tây Ban Nha đã cầm bóng rất nhiều so với tuyển Nhật Bản nhưng cuối cùng họ vẫn để thua. Chúng tôi không có bất kỳ lời than phiền nào về việc là đội bị đánh giá yếu hơn bởi vì chúng tôi có "vũ khí" của riêng mình, cũng như một kế hoạch cho trận đấu tới”, nhà cầm quân này nói thêm.

HLV Maroc chê Tây Ban Nha đá nhàm chán, tuyên bố ‘cứng’ sẽ giành chiến thắng 228801
Tây Ban Nha được HLV Maroc nhận xét là đá nhàm chán

Theo phân chia nhánh đấu, đội thắng trong trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Maroc sẽ chạm trán với đội thắng trong trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ ở vòng tứ kết. 

CHÍNH THỨC: Sterling xác nhận thời điểm trở lại thi đấu cùng ĐT Anh tại World Cup

Moriyasu tiết lộ sự thật bất ngờ về loạt luân lưu của ĐT Nhật Bản trước Croatia

Các cầu thủ Tây Ban Nha giải trí ở trung tâm tập luyện 
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT