Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sterling xác nhận thời điểm trở lại thi đấu cùng ĐT Anh tại World Cup

Thứ ba, 06/12/2022 11:49 AM (GMT+7)

Sau khi trở về quê nhà để giải quyết biến cố của gia đình, tiền vệ Sterling đã chia sẻ về điều kiện để anh có thể quay lại Qatar để tiếp tục chinh chiến World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước thềm trận đấu giữa ĐT Anh và Senegal tại vòng 1/8 diễn ra, tiền vệ Raheem Sterling bất ngờ xin rút lui khỏi ĐTQG để trở về quê nhà Anh. Lý do là bởi tư dinh của cầu thủ này bị kẻ trộm đột nhập và cướp đi nhiều tài sản, vì sự cố này mà vợ con anh hiện đang gặp những bất ổn về tâm lý và Sterling phải ngay lập tức trở về để giải quyết.

HLV trưởng Gareth Southgate đã bật đèn xanh cho cậu học trò của mình về với gia đình. Hiện khả năng Sterling quay trở lại Qatar vẫn còn chưa rõ ràng khi mới đây, theo The Sun, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea sẽ chỉ tiếp tục thi đấu tại World Cup khi và chỉ khi vợ con được an toàn tuyệt đối.

CHÍNH THỨC: Ngôi sao ĐT Anh xác nhận thời điểm trở lại thi đấu World Cup 2022  228764
Sterling đột ngột rời ĐT Anh

“Tôi sẽ không đi đâu hết trừ khi biết rằng vợ con mình sẽ 100% được an toàn”, một nguồn tin dẫn lời Raheem Sterling.

Ngôi nhà ở Oxshott, Survey của Sterling nơi xảy ra vụ trộm được Sterling chuyển đến vào mùa hè 2022, sau khi anh được Chelsea chiêu mộ với giá 47,5 triệu bảng từ Manchester City.  Sở dĩ Sterling chọn mua ở đây là do căn hộ nằm ở vị trí riêng biệt, có đội an ninh tuần tra thường xuyên.

Bởi vậy, tuyển thủ ĐT Anh cảm thấy cực kỳ bức xúc khi nhà của mình vẫn bị kẻ gian đột nhập và trộm cắp nhiều tài sản giá trị. Được biết, gia đình của anh đã chuyển về trung tâm London để được an toàn hơn. 

CHÍNH THỨC: Ngôi sao ĐT Anh xác nhận thời điểm trở lại thi đấu World Cup 2022  228765
Sterling và vợ

Được biệt, cô vợ Paige và ba người con nhỏ của Sterling đã đến Qatar để cổ vũ cho anh tại vòng bảng World Cup. Sau đó, họ đã trở về Anh ngay sau khi ĐT Anh kết thúc chiến dịch vòng bảng, và những tên trộm nghĩ rằng cô đi vắng hẳn nên đã đột nhập căn nhà.

Raheem Sterling là một trong những cầu thủ chủ chốt của HLV Gareth Southgate tại ĐT Anh. Tiền vệ 28 tuổi đã có 1 bàn thắng tại World Cup năm nay, với pha lập công vào lưới Iran trong trận mở màn. Sau khi đánh bại Senegal 3-0, ĐT Anh sẽ bước vào vòng tứ kết, đối thủ của ‘Tam sư’ sẽ là ĐT Pháp, trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 11/12 tới.

HLV Tây Ban Nha không tự tin đánh bại Ma Rốc trong 90 phút

FIFA bị tố tẩy chay Ma Rốc, thiên vị Tây Ban Nha tại World Cup 2022

Diễn biến trận Anh 3-0 Senegal
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT