Quảng cáo

HLV Tây Ban Nha không tự tin đánh bại Ma Rốc trong 90 phút

Thứ ba, 06/12/2022 11:15 AM (GMT+7)

Trong những chia sẻ mới đây, ông Luis Enrique, HLV trưởng Tây Ban Nha đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ trước thềm trận đấu với Ma Rốc tại vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận đấu "một mất một còn" với Ma Rốc ở vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Luis Enrique của ĐT Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý. Đáng nói, có vẻ như ông không tự tin vào việc sẽ đánh bại được đại diện tới từ Bắc Phi trong 90 phút.

Bất ngờ, HLV Tây Ban Nha không tự tin đánh bại Ma Rốc trong 90 phút 228722
ĐT Tây Ban Nha vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: internet

"Tôi đã yêu cầu các cầu thủ tập sút luân lưu 1000 lần từ trước cả khi World Cup 2022 khởi tranh. Vâng, nó chính xác là để phục vụ cho mục đích của những trận đấu như thế này".

"Dù vậy thì Tây Ban Nha cũng có nhiều điểm được đánh giá cao hơn Ma Rốc. Tuy nhiên, họ cũng đang có một phong độ cao cùng một sự tự tin nhất định sau vòng bảng ngoạn mục."

Điều đó sẽ khiến cho chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không cần phải chơi áp đảo cả 90 phút nhưng chắc chắn sẽ giành chiến thắng chung cuộc" - Tờ AsiaOne trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân 52 tuổi. 

Trên thực tế, Tây Ban Nha dù để thua Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng vừa qua nhưng điều đó không khiến thực lực của họ bị đánh giá kém đi.  Tuy nhiên, việc ông Enrique chuẩn bị cả cho loạt penalty khi đối đầu với Ma Rốc là một điều khá bất ngờ dù cho nó không thừa.

Bất ngờ, HLV Tây Ban Nha không tự tin đánh bại Ma Rốc trong 90 phút 228723
Ông Luis Enrique tin rằng Tây Ban Nha sẽ thắng Ma Rốc dù cho trận đấu có thể sẽ là rất khó khăn. Ảnh: internet

Đồng quan điểm với "thầy giáo" của mình, tiền vệ trẻ tuổi Pedri cũng tỏ ra vô cùng cẩn thận trước thềm trận đấu với đại diện tới từ châu Phi: "Họ có một hàng tiền vệ cực kỳ giàu thể lực. Cự ly đội hình của họ cũng được tổ chức rất tốt và tôi biết trận đấu tới đây sẽ được quyết định rất nhiều từ khu vực giữa sân". 

"Tôi chắc rằng Ma Rốc đã tìm hiểu rất nhiều về cách di chuyển của chúng tôi. Dù vậy, một trận đấu tuyệt vời vẫn là điều mà toàn đội hướng đến. Chúng tôi sẽ biến nỗi buồn ở trận đấu trước (thua Nhật Bản) thành niềm vui". 

Ở kỳ EURO được tổ chức năm ngoái, La Roja cũng đã vượt qua Thụy Sĩ ở vòng tứ kết ở trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, loạt penalty đầy may rủi đã không đứng về phía các cầu thủ tới từ xứ sở đấu bò ở trận bán kết khi mà họ để thua đội lên ngôi vô địch sau đó là ĐT Ý.

ĐT Nhật Bản chia tay World Cup 2022: Chặng đường đầy tự hào của Samurai xanh

Bồ Đào Nha đặt 'dấu chấm hết' cho Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022?

HLV Luis Enrique chỉ đạo các cầu thủ Tây Ban Nha tập luyện từ trên cao. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT