Quảng cáo

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 6/12: Bản lĩnh 'ông lớn'

Thứ ba, 06/12/2022 09:14 AM (GMT+7)

Dự đoán tỉ số các trận đấu ở VCK World Cup 2022 hôm nay ngày 6/12 và rạng sáng 7/12 với niềm tin rất lớn được đặt vào Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Ngày Giờ Vòng Cặp đấu Kênh sóng
6/12 22h00 1/8 Tây Ban Nha vs Ma Rốc VTV2, VTV Cần Thơ
7/12 02h00 1/8 Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ VTV3, VTV Cần Thơ

Dự đoán tỉ số Tây Ban Nha vs Ma Rốc

Tây Ban Nha đã khép lại vòng bảng World Cup 2022 với việc để thua Nhật Bản. Tuy nhiên, đây được cho là toan tính của HLV Luis Enrique khi mà ông đã chủ động cất các trụ cột lên băng ghế dự bị cũng như đá giữ sức. 

Nên nhớ rằng, chính thất bại vừa qua khiến "Bò tót" tránh được một nhánh đấu rất khó, nơi có ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Brazil. Trong khi đó, Tây Ban Nha cũng chỉ phạm chạm trán với một đối thủ bị đánh giá là "nhẹ kí" hơn rất nhiều ở vòng 1/8 này - Ma Rốc. 

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 6/12: Bản lĩnh 'ông lớn' 228650
Sức mạnh của Tây Ban Nha là vượt trội hoàn toàn so với những gì mà Ma Rốc đang thể hiện tại World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Về phần mình, đại diện tới từ khu vực Bắc Phi khiến nhiều NHM bất ngờ khi kết thúc vòng bảng với ngôi nhất bảng F. Tuy nhiên, phần nhiều Ma Rốc có được kết quả ấy nằm ở sự sa sút của ĐT Bỉ cũng như ĐT Croatia ở kỳ đại hội bóng đá năm nay.

Chính vì vậy, các chuyên trang uy tín hàng đầu thế giới không đặt quá nhiều niềm tin nơi thầy trò HLV Walid Regragui quá cao. 

Dự đoán tỉ số trận Tây Ban Nha vs Ma Rốc của các chuyên trang hàng đầu thế giới: 

  • Sportsmole: Tây Ban Nha 2-1 Ma Rốc
  • Evening Standard: Tây Ban Nha 2-0 Ma Rốc
  • Sportskeeda: Tây Ban Nha 2-1 Ma Rốc
  • Chúng tôi dự đoán: Tây Ban Nha 3-0 Ma Rốc

Dự đoán tỉ số Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Tương tự với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cũng bất ngờ để thua một đại diện châu Á là Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng. Tuy nhiên, kết quả đó cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Fernando Santos. 

Thậm chí, việc cất hàng loạt trụ cột quan trọng như Bernardo Silva, Bruno Fernandes,... trên băng ghế dự bị khiến cho Selecao châu Âu có cho mình một lực lượng vô cùng mạnh mẽ để đối đầu với ĐT Thụy Sĩ ở vòng 1/8 này. 

Dự đoán tỉ số World Cup hôm nay 6/12: Bản lĩnh 'ông lớn' 228651
Sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng Bồ Đào Nha nhiều khả năng vẫn "vượt ải" Thụy Sĩ để có vé chơi trận tứ kết. Ảnh: internet

Trong khi đó, Rossocrociati lại gây ấn tượng mạnh mẽ bằng lối chơi cực hay dưới sự chỉ đạo chiến thuật của ông Murat Yakin. Dù không sở hữu quá nhiều "sao số" trong đội hình nhưng Thụy Sĩ đã đánh bại thuyết phục một đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng là Serbia.

Tuy nhiên, Bồ Đào Nha sẽ là một tập thể khác hoàn toàn nếu như so sánh với Serbia. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi mà các chuyên gia hàng đầu thế giới vẫn lựa chọn đặt niềm tin vào một chiến thắng cho Ronaldo và các đồng đội. 

Dự đoán tỉ số trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc của các chuyên trang hàng đầu thế giới:

  • Sportsmole: Bồ Đào Nha 2-1 Thụy Sĩ (trận đấu kéo dài đến hiệp phụ)
  • 90min: Bồ Đào Nha 1-1 Thụy Sĩ (Bồ Đào Nha thắng penalty)
  • Whoscored: Bồ Đào Nha 2-1 Thụy Sĩ
  • Chúng tôi dự đoán: Bồ Đào Nha 2-1 Thụy Sĩ

Ronaldo bị HLV Bồ Đào Nha làm cho 'bẽ mặt' tại World Cup 2022

Đỉnh cao tấn công, Brazil 'đè bẹp' niềm tự hào châu Á tại World Cup 2022

Toan tính hơn người của Luis Enrique tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT