Quảng cáo

Bồ Đào Nha đặt 'dấu chấm hết' cho Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022?

Thứ ba, 06/12/2022 09:59 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, siêu sao Cristiano Ronaldo đang phải nhận nhiều tin tức không mấy vui vẻ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong cuộc họp báo phỏng vấn trước thềm trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022 với Thụy Sĩ, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha đã gửi những lời cảnh báo tới Ronaldo.

Bồ Đào Nha đặt 'dấu chấm hết' cho Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022? 228677
Ông Fernando Santos không hề hài lòng về cả phong độ cũng như thái độ của Cristiano Ronaldo trong thời gian vừa qua. Ảnh: internet

Cụ thể, chiến lược gia 68 tuổi đã "úp mở" về việc tước đi tấm băng thủ lĩnh của cậu học trò siêu sao: "Tôi biết Cristian đã có những hành động không hay với những cầu thủ Hàn Quốc ở trận đấu vừa qua. Và đến tôi cũng cảm thấy không hề hài lòng với cậu ấy".

"Tuy nhiên, mọi chuyện đã chấm hết và tất cả đã được giải quyết nội bộ êm xuôi. Dù vậy, sẽ có những hình phạt với Ronaldo, có thể sẽ là tấm băng đội trưởng. Tôi sẽ quyết định xem cậu ấy có được đeo nó nữa hay không sau khi tới SVĐ."

"Tôi không muốn nói nhiều về điều này nữa, nó kết thúc rồi. Phải dồn toàn bộ sự tập trung cho trận đấu ngày mai." - Ông Santos kết thúc câu hỏi của cánh phóng viên về trường hợp của Cristiano Ronaldo. 

Tuy nhiên, lời cảnh cáo của thuyền trưởng Selecao châu Âu chưa phải là tin xấu duy nhất đến với cựu sao MU trong ngày hôm nay. Theo tờ A Bola của chính quê hương Ronaldo, phần lớn người dân đang cảm thấy vô cùng thất vọng trước những hành động vừa qua của siêu sao 37 tuổi. Khảo sát cũng cho thấy họ không còn muốn thấy Cristiano Ronaldo xuất hiện ở trận đấu với Thụy Sĩ tới đây nữa.

Bồ Đào Nha đặt 'dấu chấm hết' cho Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022? 228678
Ở tuổi 37, World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ là nơi kết thúc sự nghiệp quốc tế của Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Không những thái độ tệ hại, CR7 cũng khiến người hâm mộ đất nước thuộc bán đảo Iberia "ngán ngẩm" bởi những màn trình diễn kém cỏi của mình. Ngoài bàn thắng ghi được vào lưới Uruguay ở trận mở màn, tiền đạo sinh năm 1985 chỉ để lại hình ảnh về một trung phong "cùn" khi bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn của Bồ Đào Nha trong 2 trận đấu còn lại. 

Mới đây, tờ Inews cũng đưa ra dự đoán rằng không ngoại trừ khả năng Bồ Đào Nha sẽ thực sự để Ronaldo ngồi dự bị từ nay cho tới hết World Cup 2022. Đặc biệt sau những phát biểu của ông Fernando Santos về việc tước đi tấm băng thủ quân của cựu cầu thủ Manchester United. 

Bồ Đào Nha đặt 'dấu chấm hết' cho Cristiano Ronaldo tại World Cup 2022? 228679
Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh của siêu sao mang áo số 7 không còn phù hợp để trở thành biểu tượng của Bồ Đào Nha nữa. Ảnh: internet

Nếu như điều này thực sự xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là 'dấu chấm hết' đáng buồn cho sự nghiệp thi đấu quốc tế của Ronaldo. Lí do là bởi với độ tuổi 37 thì World Cup 2022 có lẽ là cột mốc cuối cùng của anh tại tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo?

Ronaldo tự ý bỏ tập trước thềm trận đấu với Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT