Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo?

Thứ ba, 06/12/2022 08:38 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ sẽ đối đầu với nhau tại vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 02h00 ngày 07/12. Chắc chắn, cả 2 sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Nghe nội dung bài viết

>>> Link xem trực tiếp trận Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ trên VTV <<<

Bồ Đào Nha đã kết thúc vòng bảng World Cup 2022 năm nay bằng trận thua "muối mặt" 1-2 trước Hàn Quốc. Tuy nhiên, với 2 chiến thắng đã thu về trước Uruguay và Ghana ở những lượt đấu đầu tiên, thất bại kể trên chẳng ảnh hưởng gì tới khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Fernando Santos.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo? 228120
Chiếc vé đi tiếp mà Bồ Đào Nha sớm có được sau 2 trận đầu tiên giúp cho họ có lí do để "giữ chân" ở trận thua Hàn Quốc. Ảnh: internet

Đó có lẽ là lí do vì sao mà ngoài ngôi sao Ronaldo, Selecao châu Âu đã tung ra sân một đội hình với không nhiều cái tên quá nổi bật.

Những nhân tố chủ chốt như Bernardo Silva, Bruno Fernandes hay Joao Felix,... đều được cất trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho vòng 1/8 "sinh tử".

Với một sự "bảo dưỡng" nhân sự tốt như vậy thì gần như chắc chắn, Bồ Đào Nha sẽ tung ra sân một đội hình mạnh nhất có thể nhằm hướng tới chiếc vé tiến tới vòng tứ kết. Thắc mắc lớn nhất có lẽ là trường hợp của Cristiano Ronaldo. Cựu sao MU đã chơi không tốt ở cả 2 trận gần nhất và rất có thể ông Santos sẽ để CR7 ngồi dự bị trận đầu tiên tại World Cup năm nay. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ lại không có quá nhiều ngôi sao nổi bật. Tuy nhiên, điểm mạnh được đánh giá cao nhất của Rossocrociati lại là nền tảng chiến thuật đỉnh cao cùng một đội hình đồng đều, chơi hiểu ý nhau. 

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo? 228122
Một đội hình đồng đều cùng chiến thuật cực hay đang khiến Thụy Sĩ tạo ra nhiều ấn tượng tại World Cup 2022 năm nay. Ảnh: internet

Nhìn lại vào những trận đấu tại vòng bảng của Thụy Sĩ, ta có thể thấy được Brazil dù hùng mạnh cũng đã phải rất vất vả mới có thể "khuất phục" được họ với tỉ số tối thiểu. Thậm chí, một ĐTQG cũng sở hữu rất nhiều sao đình đám là Serbia cũng đã phải "ôm hận" trước thầy trò HLV Murat Yakin. 

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo? 228115

Đội hình mạnh nhất Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ: Bất ngờ Cristiano Ronaldo? 228117

HLV Deschamps 'thưởng nóng' cho cầu thủ Pháp sau trận thắng Ba Lan

Mbappe-Giroud thăng hoa, ĐT Pháp vào tứ kết World Cup 2022 đầy ngoạn mục

Ronaldo vắng mặt trong buổi tập trước trận Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT