Quảng cáo

Sau tất cả, Mbappe đã có hành động vĩ đại được 'cả thế giới' tôn trọng

Chủ nhật, 04/12/2022 20:46 PM (GMT+7)

Sau những lùm xùm tại PSG, siêu sao Kylian Mbappe cuối cùng cũng đã khiến cả thế giới phải tôn trọng trước hành động cao cả của anh tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đang "làm mưa làm gió" tại World Cup 2022 năm nay với 3 bàn thắng sau 3 trận đấu. Thành tích tuyệt vời này cũng mang tới cho siêu sao người Pháp 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận (MOTM) tại vòng bảng vừa qua.

Sau tất cả, Mbappe đã có hành động vĩ đại được 'cả thế giới' tôn trọng 227961
Mbappe đã có hành động mà nguyên nhân sâu xa của nó sẽ khiến "cả thế giới" phải ngả mũ. Ảnh: internet

Đáng nói, mỗi khi cầm trên tay chiếc cúp màu đỏ của hãng bia Budweiser - Nhà tài trợ chính của giải vô địch bóng đá thế giới tại đất Qatar năm nay, Mbappe đều lấy thân mình để che tên chính thương hiệu này hoặc chọn một tấm backdrop khác để chụp hình. Và đương nhiên, FIFA và chủ nhà World Cup 2022 không thể hài lòng với hành vi này của tiền đạo 23 tuổi. 

Dù vậy, tờ L'Equipe mới đây đã đứng ra để lí giải nguồn cơn của sự việc này. Theo đó, Kylian Mbappe hiện nay đã trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu của đất nước hình lục lăng và cũng đồng nghĩa với việc anh cũng là hình tượng, là niềm tự hào của hàng triệu trẻ em ở quốc gia của mình.

Sau tất cả, Mbappe đã có hành động vĩ đại được 'cả thế giới' tôn trọng 227958
Trong khi các cầu thủ khác đều chọn chụp ảnh cùng với nền hãng bia nổi tiếng ở phía sau thì Mbappe lại không làm vậy. Ảnh: internet

Chính vì vậy, Mbappe không muốn quảng cáo hay để bất cứ những thứ gì có thể khiến cuộc sống của bọn trẻ trở nên tồi tệ hơn xuất hiện bên cạnh hình ảnh của mình - Đặc biệt là đồ uống có cồn.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Kylian Mbappe đã dính vào hàng loạt vụ lùm xùm tại CLB. Từ những tin đồn liên quan tới việc "lạm quyền", "làm mình làm mẩy" đòi nổi loạn hay mâu thuẫn trực tiếp với Neymar - Messi,... đã khiến hình ảnh của anh xấu đi ít nhiều trong mắt người hâm mộ bóng đá.

Dù vậy, bên ngoài sân cỏ, quả thực siêu sao 23 tuổi là một chàng trai tốt bụng và biết nghĩ tới cho thế hệ sau này của đất nước mình. Có lẽ tài năng thiên bẩm cùng sự cao cả đó đã khiến cho LĐBĐ Pháp và HLV Didier Deschamps hết mực tin tưởng vào Mbappe. 

Sau tất cả, Mbappe đã có hành động vĩ đại được 'cả thế giới' tôn trọng 227962
Dù được cho là "làm loạn" tại PSG nhưng Mbappe vẫn được LĐBĐ Pháp cùng các đồng đội tại ĐTQG yêu quý hết mực. Ảnh: internet

Thậm chí, FFF còn sẵn sàng đóng tất cả các loại án phạt mà FIFA đưa ra để bảo vệ chàng trai sinh năm 1998 của mình không phải trả lời họp báo từ nay tới khi World Cup 2022 khép lại. Lí do là bởi cánh phóng viên hỏi quá nhiều về tương lai của Mbappe tại PSG - Thứ mà anh không hề muốn trả lời. 

Mbappe nhận án phạt từ FIFA vì vẫn giữ thói 'ngông cuồng' tại World Cup 2022

Tiền đạo Ba Lan: 'Phải phóng xe tay ga mới bắt nổi Mbappe'

Mbappe luyện tập chăm chỉ trước thềm trận 1/8 World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT