Quảng cáo

Giải hạn bàn thắng, Harry Kane gửi lời thách thức ĐT Pháp ở tứ kết World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 17:27 PM (GMT+7)

Dù thi đấu rất hay ở World Cup 2022 nhưng phải đến vòng đấu loại trực tiếp, đội trưởng ĐT Anh mới có được bàn thắng đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua 3 trận đấu tại vòng bảng World Cup 2022, Harry Kane là người dẫn đầu danh sách…kiến tạo toàn giải (3 lần). Tiền đạo đội trưởng ĐT Anh chưa có được bàn thắng nào, dù Tam Sư là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 9 lần xé lưới đối thủ.

Phải đến khi đối đầu ĐT Senegal tại vòng 1/8, Harry Kane mới chính thức “thông nòng” với pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 45+3. Bàn thắng đến sau tình huống phối hợp khá đẹp mắt của các tiền vệ ĐT Anh.

kane world cup 2022
Cú sút giúp Kane giải cơn khát bàn thắng.

Sau bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022, Kane không khỏi phấn khích: “Đường bóng đi rất đẹp, một sự kết nối hoàn hảo. Tôi là tiền đạo mà, bất cứ khi nào tôi ghi bàn, tôi đều rất vui. Ghi bàn là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất trên đời,

Hy vọng đây sẽ là bước đệm tốt cho cá nhân tôi, vì tôi biết điều đó sẽ giúp ích cho đội rất nhiều. Sự chú ý của chúng tôi bây giờ hướng về trận tứ kết với Pháp. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, bởi họ đang là nhà đương kim vô địch”.

HLV Gareth Southgate cũng nhấn mạnh một lần nữa tầm quan trọng của Kane: “Bất cứ tiền đạo nào cũng muốn tạo dấu ấn. Tất nhiên, đối với Kane, mọi nghi ngờ đều chấm dứt. Tôi nghĩ cậu ấy bắt đầu tìm được nhiều khoảng trống hơn trong hiệp hai và có sự liên kết tốt hơn, điều này thực sự quan trọng cho đôi bên”.

kane world cup 2022
Kane nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh - Senegal.

Ngoài pha làm bàn của Kane, Jordan Henderson và Bukayo Saka là những người ghi hai bàn thắng còn lại cho ĐT Anh. Bên cạnh đó, Tam Sư tiếp tục giữ sạch mành lưới và giúp thủ thành Jordan Pickford chưa một lần phải nhận bàn thua ở World Cup 2022.

Hiện tại, người dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Anh tại giải đấu trên đất Qatar là Saka với 3 pha lập công.

Thầy trò HLV Southgate sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ ngơi trước đối đầu với một ứng cử viên vô địch khác là ĐT Pháp ở vòng tứ kết.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa ĐT Anh và ĐT Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 11/12 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Al Bayt.

Ronaldo nhận tin buồn 'đau đớn' bậc nhất sự nghiệp tại World Cup 2022

Tự hào World Cup, Qatar quyết đăng cai thêm giải đấu tầm thế giới

Những thống kê sau trận Anh 3-0 Senegal. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT