Quảng cáo

Sao trẻ tuyển Anh: 'Thật nực cười khi nghe những điều rác rưởi về anh ấy'

Thứ hai, 05/12/2022 16:19 PM (GMT+7)

Tiền vệ Jude Bellingham cho biết "đã đến lúc" mọi người nên thể hiện sự tôn trọng với đàn anh của mình trên ĐTQG sau màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

>>Kết quả vòng 1/8 World Cup 2022: Anh vs Senegal<<

Trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022, Jordan Henderson - đội trưởng Liverpool, là người mở tỷ số ở phút 38. Người kiến tạo trong pha bóng này là Jude Bellingham, cầu thủ chơi cực hay ở ngày hội bóng đá thế giới năm nay.

Khi Henderson đá chính ở trận gặp xứ Wales, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Phần lớn trong số đó cho rằng lão tướng sinh năm 1990 không còn phù hợp với lối chơi hiện tại của Tam Sư. Mặc dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn tin tưởng cậu học trò ở trận đấu quan trọng tại vòng đấu loại trực tiếp.

henderson world cup 2022
Henderson đặt lòng mở tỷ số trận đấu với Senegal.

Sau trận đấu với Senegal, Bellingham đã lên tiếng đáp trả những bình luận không hay hướng về đàn anh:

“Anh ấy (Henderson) đã có màn trình diễn xuất sắc ngày hôm nay. Tôi có thấy một số điều rác rưởi hướng về anh ấy hoặc tương tự như thế, thật nực cười và lố bịch. Anh ấy đã bị đánh giá quá thấp. Đã đến lúc anh ấy cần nhận được những lời khen và sự tôn trọng”.

Khi có mặt trên sân, cùng với Declan Rice, Bellingham và Henderson bổ trợ rất tốt cho nhau. Điều này khiến tuyến giữa tuyển Anh vận hành một cách trơn tru và ít gây ra sai số.

Nhiều CĐV Liverpool tỏ ra phấn khích khi bộ đôi này phối hợp ăn ý với nhau và rất mong muốn chứng kiến Bellingham sải những bước chân trên SVĐ Anfield. The Kop đã để ý sao mai sinh năm 2003 từ lâu nhưng chưa thể tiếp cận thành công.

henderson bellingham world cup 2022
Henderson và Bellingham có màn ăn mừng đầy cảm xúc.

Bellingham không phải người duy nhất bị ấn tượng bởi những gì Henderson thể hiện. Cựu đồng đội ở cả tuyển Anh và Liverpool, Adam Lallana cũng có chung ý kiến, dù trước giải anh đánh giá cao Mason Mount:

“Trước giải đấu, tôi đã vạch ra những gì Mount có thể mang lại cho các đội bóng, nhưng cách ba tiền vệ Henderson, Bellingham và Rice hỗ trợ nhau thật đáng để tâm. Điều này giúp họ gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ nếu muốn đánh bại”.

Sau Henderson, những bàn thắng tiếp theo của tuyển Anh được ghi do công của đội trưởng Harry Kane và Bukayo Saka. Tam Sư sẽ được nghỉ ngơi khoảng 5 ngày trước khi bước vào vòng tứ kết gặp tuyển Pháp.

Trận tứ kết World Cup 2022 giữa Anh và Pháp sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng 11/12 (giờ Việt Nam), trên SVĐ Al Bayt.

Tự hào World Cup, Qatar quyết đăng cai thêm giải đấu tầm thế giới

Tỏa sáng rực rỡ, Harry Kane lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở ĐT Anh

Những thống kê sau trận Anh - Senegal. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT