Quảng cáo

Ronaldo được hưởng niềm vui 'mọi cầu thủ muốn có' tại World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 10:33 AM (GMT+7)

Đối với Ronaldo và tất cả các cầu thủ đang thi đấu tại World Cup 2022, việc được gia đình và người thân trực tiếp đến cổ vũ là niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Nghe nội dung bài viết

Phong độ của Cristiano Ronaldo sau vòng bảng World Cup 2022 đang bị nghi ngờ, tuy nhiên với tấm băng đội trưởng trên tay thì trọng trách của siêu sao 37 tuổi vẫn là vô cùng lớn. Không ngoài khả năng, anh sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình ra sân của Bồ Đào Nha ở các trận đấu tới nếu có, bao gồm cả màn so tài với Thụy Sĩ.

Cũng bởi vậy, việc được động viên về tinh thần sẽ là rất cần thiết với Ronaldo trong "chuyến hành trình" sắp tới tại World Cup 2022. Theo đó, cả gia đình đã có mặt tại Qatar để cổ vũ cho siêu sao người Bồ trước trận đấu quan trọng ở vòng 1/8.

Ronaldo được hưởng niềm vui 'mọi cầu thủ muốn có' tại World Cup 2022 228696
Cả gia đình đã có mặt tại Qatar để trở thành nguồn động viên tinh thần cho Ronaldo (Ảnh: internet)

Được biết, cả gia đình bao gồm mẹ Ronaldo - bà Dolores Aveiro, bạn gái Georgina cùng 4 người con đã có mặt đầy đủ tại Qatar. Họ có một buổi đi chơi cùng nhau trước khi đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha bước vào trận chiến với ĐT Thụy Sĩ.

Có thể nói, việc được gia đình đến để cổ vũ là động lực không nhỏ để các cầu thủ có màn thể hiện tốt nhất trên sân. Nói không đâu xa, chính tiền vệ Luka Modric - người vừa giúp ĐT Croatia vượt qua Nhật Bản để giành vé vào vòng Tứ kết cũng rất may mắn khi được ăn mừng chiến thắng cùng những đứa con của mình.

Ronaldo được hưởng niềm vui 'mọi cầu thủ muốn có' tại World Cup 2022 228697
Modric rạng rỡ khi ăn mừng chiến thắng trước Nhật Bản cùng những đứa con (Ảnh: internet)

Với việc World Cup 2022 có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, khá đông NHM đều mong muốn một chức vô địch để đặt dấu mốc cho sự nghiệp vĩ đại của chủ nhân 5 Quả bóng Vàng. Tuy nhiên nhìn vào phong độ của anh trong thời gian qua, chặng đường phía trước chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Cũng may là Bồ Đào Nha mang đến Qatar lần này một đội hình thật sự chất lượng với dàn sao đang ở độ "chín" của sự nghiệp. Cộng với sự ủng hộ từ phía gia đình thì Ronaldo được kỳ vọng sẽ cống hiến những màn trình diễn đẳng cấp nhất tại World Cup 2022.

Thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập chính thức ngã ngũ

Bà xã đến Qatar thưởng nóng cho Ronaldo sau chiến tích tại World Cup 2022

Tất cả những điều cần biết về trận đấu Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT