Quảng cáo

Thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập chính thức ngã ngũ

Thứ ba, 06/12/2022 07:25 AM (GMT+7)

Sự thật trong thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập Xê Út - Al Nassr sau khi kết thúc World Cup 2022 chính thức được hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm trận đấu ở vòng 1/8 giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ, bất ngờ xuất hiện những thông tin về việc siêu sao Cristiano Ronaldo đã đồng ý gia nhập CLB Al Nassr tại Ả Rập Xê Út với mức lương khủng. Tuy vậy, đây dường như cũng chỉ là tin đồn không hơn không kém.

Cụ thể ngay sau thông tin đó được lan truyền, nhà báo Piers Morgan - một trong những người thân cận nhất với Ronaldo đã khẳng định trên Twitter cá nhân có tích xanh rằng thông tin này là hoàn toàn sai sự thật.

Thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập chính thức ngã ngũ 228637
Xác nhận của nhà báo Piers Morgan về thương vụ chuyển nhượng của Ronaldo (Ảnh: Twitter)

Theo như nguồn tin từ Marca trước đó, đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha đã đồng ý với CLB Al Nassr một bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương lên tới 200 triệu Euro/năm. Không chỉ vậy, Ronaldo cũng sẽ khoác lên mình màu áo mới kể từ 1/1/2023, tuy nhiên có vẻ như đây là thông tin không chính xác.

Đáng nói Piers Morgan không chỉ là nhân vật thân cận với Ronaldo theo cách đơn thuần. Ông chính là người đã trực tiếp phỏng vấn siêu sao 37 tuổi về cuộc nói chuyện gây sốc trước thềm World Cup 2022 liên quan tới Manchester United.

Tất nhiên thời điểm mà thông tin sai trên được hé lộ, đa số có lẽ đều tin rằng đó là sự thật. Bởi ngay khi kết thúc hợp đồng với MU, đã có không ít bến đỗ được cho là rất tiềm năng với Ronaldo bao gồm Chelsea, AS Roma và trong đó có cả CLB tại Ả Rập Xê Út kể trên.

Thêm vào đó, phong độ không tốt trước và trong World Cup 2022 khiến nhiều người nghi ngại rằng Ronaldo khó lòng thi đấu ở môi trường đỉnh cao thêm nữa. Thay vào đó, anh đang sẵn sàng tìm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn, coi như tính đến chuyện "dưỡng già".

Thương vụ Ronaldo gia nhập CLB Ả Rập chính thức ngã ngũ 228638
Ronaldo đang gặp khó trong việc tìm lại phong độ tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, người mà truyền thông đang nhắc đến là Ronaldo - một trong những cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới nổi tiếng với tham vọng và khát khao tỏa sáng vô cùng lớn. Do đó cũng khó lòng có chuyện chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng tự đưa bản thân tới một nền bóng đá ít sự cạnh tranh đến vậy.

Ronaldo nhận giải thưởng vĩ đại trước trận gặp Hàn Quốc tại World Cup 2022

Thua trận, Ronaldo còn để lại hình ảnh cực xấu với ĐT Hàn Quốc

Ronaldo lập kỷ lục trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup khác nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT