Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo gia nhập CLB mới trước vòng 1/8 World Cup

Thứ hai, 05/12/2022 20:40 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đã xác định được bến đỗ mới sau khi rời MU, trước ngày đấu Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi bị MU thanh lý sớm hợp đồng vẫn là chủ đề rất được quan tâm, bên cạnh màn trình diễn của anh tại World Cup 2022.

Mới đây, bến đỗ mới của Ronaldo được cho là đã lộ diện, trước khi siêu sao 37 tuổi cùng ĐT Bồ Đào Nha đối đầu Thụy Sĩ ở  vòng 1/8 World Cup 2022.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo đã hoàn tất các thủ tục đàm phán để gia nhập ông lớn Ả Rập Xê Út - Al Nassr với bản hợp đồng có giá trị cực khủng. CR7 sẽ chính thức khoác áo đội bóng mới từ ngày 1/1/2023.

Tờ báo uy tín MARCA tiết lộ: "Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập đội bóng Al Nassr (Ả Rập Xê Út) theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi". Được biết, CR7 sẽ nhận 200 triệu euro mỗi năm, bao gồm lương và các khoản tiền quảng cáo.

NÓNG: Ronaldo gia nhập CLB mới, đi vào lịch sử thê 228483
Ronaldo chốt xong bến đỗ mới tại Ả Rập Xê Út, hưởng lương cao nhất thế giới (Ảnh: MARCA)

Tổng cộng, khi hoàn thành hợp đồng với đại diện châu Á, cựu tiền đạo MU, Real Madrid và Juventus sẽ nhận tổng cộng 500 triệu euro. Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Thông tin này cũng được Eurosport xác nhận: "Siêu sao 37 tuổi hoàn tất thỏa thuận khoác áo Al Nassr. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo sẽ chơi bóng cho một CLB bên ngoài châu Âu. Thỏa thuận mới biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua Lionel Messi (75 triệu euro) hay Neymar (70 triệu euro)".

Sau khi Ronaldo có những phát ngôn gây sốc chỉ trích nhắm vào CLB MU, đội bóng thành Manchester đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Động thái này của siêu sao sinh năm 1985 cho thấy khả năng muốn tới bến đỗ mới sau khi World Cup 2022 khép lại.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, diễn ra vào 2h00 ngày 7/12. 

Cựu sao MU mới ghi được 1 bàn tại World Cup năm nay sau 3 trận, với cú đá phạt đền thành công vào lưới Ghana ở trận ra quân bảng H. Ronaldo còn trở thành tâm điểm chế nhạo với pha "kiến tạo" cho Hàn Quốc ghi bàn ở lượt trận cuối.

Kịch bản Messi và Ronaldo đụng độ nhau tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT