Quảng cáo

Lần đầu trong sự nghiệp, Ronaldo 'chạm tới' cột mốc vô cùng đáng quên

Thứ tư, 07/12/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngồi dự bị trong trận đấu với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, Ronaldo lần đầu tiên không được đá chính trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại giải đấu chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha đối đầu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 và được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước lối chơi gắn kết của đội bóng này. Tuy nhiên khi 90 phút trên sân Lusail khép lại, Bồ Đào Nha đã chứng minh sức mạnh tuyệt đối của mình.

Đoàn quân của HLV Fernando Santos đã hủy diệt Thụy Sĩ với tỷ số 6-1 bằng các pha lập công của Guerrero, Pepe, Leao và ấn tượng nhất là cú hat-trick của Goncalo Ramos - cầu thủ đá chính ở vị trí của Ronaldo.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo 'chạm tới' cột mốc vô cùng đáng quên 229017
Lần đầu tiên sau 13 năm, Ronaldo đã bị cất trên băng ghế dự bị. Ảnh: Internet

Được thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công, tiền đạo sinh năm 2001 đã có ngày thi đấu hiệu quả khi liên tục làm khổ hàng hậu vệ của Thụy Sĩ. 3 bàn thắng với cá nhân Ramos là thành quả xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Fernando Santos.

Với Ronaldo, đây là lần đầu tiên tại World Cup 2022 cầu thủ người Bồ phải ngồi dự bị. Trận đấu với Thụy Sĩ cũng xác nhận cột mốc... đáng quên trong sự nghiệp của CR7.

Sau 13 năm, Ronaldo mới phải trải qua cảm giác ngồi dự bị tại ĐTQG Bồ Đào Nha kể từ năm 2009. Quyết định để Ronaldo dự bị có thể nói là dũng cảm đối với HLV Fernando Santos. Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV 68 tuổi cũng úp mở về khả năng đá chính của CR7.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo 'chạm tới' cột mốc vô cùng đáng quên 229018
Goncalo Ramos có thể sẽ là nhân tố chính ở chặng đường tiếp theo của Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Với việc tiền đạo Goncalo Ramos tỏa sáng rực rỡ, có lẽ HLV Santos đã có phương án cho vị trí trung phong cắm ở chặng đường tiếp theo của World Cup 2022. Vì vậy Ronaldo sẽ phải làm quen với việc ngồi trên băng ghế dự bị nhiều hơn.

HLV Santos 'chỉ mặt đọc tên' truyền nhân của Ronaldo ở Bồ Đào Nha

Gã khổng lồ trảm tướng, HLV Tuchel sắp có bến đỗ trong mơ hằng ao ước?

Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong thành công của Bồ Đào Nha những năm qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo