Quảng cáo

Ngồi dự bị, Ronaldo phản ứng thế nào khi Bồ Đào Nha mở tỷ số?

Thứ tư, 07/12/2022 04:18 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ. Mặc dù không đá chính nhưng CR7 vẫn tạo điểm nhấn với phản ứng trong bàn mở tỷ số của Ramos.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, Bồ Đào Nha cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc giành vé đi tiếp bằng cách tung ra một đội hình cực mạnh.

11 người ra sân của Bồ Đào Nha hầu như là những nhân tố chủ chốt trong chiến dịch World Cup lần này. Tuy nhiên có một số sự thay đổi khi Cancelo ngồi dự bị cho Dalot và đặc biệt là trường hợp của Cristiano Ronaldo khi sau 13 năm, lần đầu tiên CR7 ngồi dự bị tại một giải đấu lớn.

Phản ứng khó tin của Ronaldo khi Bồ Đào Nha ghi bàn trong ngày ngồi dự bị 229001
Goncalo Ramos gây bão với pha làm bàn cực kỳ đẹp mắt. Ảnh: Internet

Người thế chỗ Ronaldo là tài năng trẻ Goncalo Ramos - tiền đạo thuộc biên chế Benfica. Được đích thân HLV Fernando Santos lựa chọn, Ramos đã không khiến ông thầy 68 tuổi phải thất vọng.

Bồ Đào Nha liên tục đẩy cao nhịp độ và bóp nghẹt Thụy Sĩ ngay từ những phút đầu tiên. Sức ép khủng khiếp của Bồ Đào Nha cuối cùng cũng được đền đáp với pha lập công của chính Ramos - người thế chỗ Ronaldo.

Nhận bóng trong tư thế quay lưng với khung thành sau pha đập nhả với Joao Felix, Goncalo Ramos thực hiện pha đi bóng trước khi tung cú sút trái phá bằng chân trái, bóng đi tung nóc lưới của Yann Sommer trong sự bất lực của thủ thành Thụy Sĩ.

Phản ứng khó tin của Ronaldo khi Bồ Đào Nha ghi bàn trong ngày ngồi dự bị 229002
Ronaldo "có vẻ" không vui khi người thế chỗ anh trên hàng công mở tỷ số. Ảnh: Internet

Đáng chú ý là phản ứng của Ronaldo khi chứng kiến bàn thắng của người đàn em. Ronaldo vẫn cùng các đồng đội trên băng ghế dự bị chạy ra ăn mừng bàn thắng nhưng CR7 là cầu thủ đầu tiên trở lại cabin huấn luyện. 

Máy quay ngay lập tức bắt cận cảnh và bắt gặp Ronaldo với ánh mắt... đượm buồn với bàn thắng của Ramos. Thậm chí ngôi sao 37 tuổi còn... ôm đầu vì chứng kiến bàn thắng của tiền đạo số 26. Chưa rõ vì không hài lòng khi phải ngồi dự bị hay lý do nào khác mà Ronaldo lại có phản ứng như vậy.

Phản ứng khó tin của Ronaldo khi Bồ Đào Nha ghi bàn trong ngày ngồi dự bị 229003
Một loạt phản ứng khó hiểu của Ronaldo. Ảnh: Internet

Phong độ của Ronaldo tại World Cup 2022 không tốt khi sau 3 trận vòng bảng, CR7 chỉ có 1 bàn thắng trên chấm 11 mét và bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn. Không những vậy, CR7 còn là tâm điểm của sự chỉ trích sau màn gây hấn với cầu thủ Hàn Quốc.

HLV Santos 'chỉ mặt đọc tên' truyền nhân của Ronaldo ở Bồ Đào Nha

HLV Bồ Đào Nha bỏ ngỏ khả năng tiếp tục 'ngó lơ' Ronaldo

Thắng lợi 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT