Quảng cáo

Báo Pháp bất ngờ khẳng định ĐT Anh sẽ giành chiến thắng

Thứ tư, 07/12/2022 05:16 AM (GMT+7)

Truyền thông nước Pháp đang thực sự nghi ngại về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước người Anh bởi đội bóng giờ đây đang quá phụ thuộc vào Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Anh vs Pháp là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất vòng Tứ kết World Cup 2022. Xét về phong độ, đây có thể coi là 2 đội bóng ổn định nhất, tuy nhiên cái cách mà họ tiến đến vòng đấu này là hoàn toàn khác nhau.

Với Les Bleus, họ đang thực sự bay cao trên đôi cánh của Mbappe với 5 bàn thắng sau 4 trận đã qua. Nhưng nếu nhìn rộng hơn, đây cũng thực sự là vấn đề khi ĐT Pháp có thể rơi vào hoàn cảnh phải phụ thuộc vào phong độ của cậu bé vàng 2018. 

Đó cũng là lý do khiến truyền thông Pháp bất ngờ thừa nhận đội nhà hoàn toàn có thể thất bại ở trận Tứ kết tới đây. Cụ thể theo nhà báo Julien Laurens phát biểu với talkSPORT, Les Bleus chắc chắn sẽ thua trận nếu cứ trông chờ vào Mbappe và cố gắng dồn bóng cho tiền đạo sáng giá nhất của họ.

Báo Pháp bất ngờ khẳng định ĐT Anh sẽ giành chiến thắng 228936
Truyền thông Pháp tin rằng đội nhà hoàn toàn có thể thất bại nếu cứ quá phụ thuộc vào Mbappe (Ảnh: Twitter)

Trong khi đó, ĐT Anh sẽ không phải đối thủ đơn giản như những gì ĐT Pháp đã đối đầu trước đó. HLV Gareth Southgate có thừa những nhân tố cũng như chiến thuật đủ khả năng để ngăn chặn Mbappe. Còn trên hàng công, bất kỳ ai trong "mũi đinh ba" của Tam Sư cũng có thể tỏa sáng.

Ngoài ra, ĐT Pháp được cho là đã để lộ nhiều yếu điểm hơn so với đối thủ của mình, đặc biệt là ở trong khung gỗ khi mà thủ thành Hugo Lloris đã nhận khá nhiều chỉ trích vì liên tục mắc sai lầm.

Báo Pháp bất ngờ khẳng định ĐT Anh sẽ giành chiến thắng 228937
Sẽ rất khó để một đội hình còn nhiều lỗ hổng có thể vô địch World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, những con người còn lại của Les Bleus hoàn toàn không thua kém gì so với đối thủ Anh, thậm chí là có phần nhỉnh hơn ở một vài vị trí. Nhìn chung, chiến thắng trong trận đấu này sẽ phụ thuộc phần nhiều vào cách tiếp cận của đôi bên.

Trận Tứ kết 4 World Cup 2022 giữa ĐT Anh và ĐT Pháp sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam).

ĐT Pháp đã có 'Cristiano Ronaldo của riêng mình' tại World Cup 2022

HLV Didier Deschamps: 'Mbappe không còn là một ngôi sao của ĐT Pháp'

Khoảnh khắc Giroud trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Pháp trong lịch sử (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT