Quảng cáo

Thất sủng tại World Cup, Ronaldo nhận vinh dự cực lớn từ nhân vật đặc biệt

Thứ tư, 07/12/2022 18:33 PM (GMT+7)

Bất chấp đang trải qua phong độ tệ hại tại World Cup 2022, Ronaldo bất ngờ nhận được món quà không thể tuyệt vời hơn từ hãng đồng hồ cao cấp Jacob & Co.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 đang chứng minh phong độ vô cùng hủy diệt. Dẫn đầu bảng H và lọt vào vòng 1/8 gặp Thụy Sĩ. Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Fernando Santos đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 6-1.

Thất sủng tại World Cup, Ronaldo nhận sự an ủi cực lớn từ nhân vật đặc biệt 229345
HLV Fernando Santos đã mạnh tay để Ronaldo trên băng ghế dự bị. Ảnh: Internet

Ronaldo phải ngồi dự bị và đó là lần đầu tiên kể từ năm 2004, CR7 không được ra sân ở một trận cầu thuộc giải đấu chính thức. Từ khi World Cup 2022 khởi tranh, Ronaldo cũng mới chỉ ghi được 1 bàn trên chấm 11 mét và phong độ của ngôi sao 37 tuổi dường như đã chạm đáy.

Có lẽ Ronaldo đang rất thất vọng với tình cảnh hiện tại của bản thân. Như để an ủi CR7, hãng đồng hồ sang trọng Jacob & Co chuẩn bị ra mắt những mẫu đồng hồ mới dành riêng cho Ronaldo.

Thất sủng tại World Cup, Ronaldo nhận sự an ủi cực lớn từ nhân vật đặc biệt 229350
Họa tiết trên chiếc đồng hồ của CR7. Ảnh: Internet

Cụ thể, Jacob & Co sẽ tung ra bộ sưu tập với 2 chiếc đồng hồ dưới biệt danh Jacob & Co CR7 Epic X với mục đích gắn kết tình bạn 20 năm của Ronaldo với người sáng lập hãng đồng hồ, Jacob Arabo, đồng thời tôn vinh thành công của cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha.

Chiếc đồng hồ đầu tiên trong bộ sưu tập là Flight Of CR7 bằng vàng hồng, với vành bezel được đính 26 viên kim cương cắt baguette. Bộ máy lên dây cót bằng tay có hai cột dọc được thiết kế để đại diện cho Cristiano Ronaldo và thương hiệu CR7 bằng vàng

Thất sủng tại World Cup, Ronaldo nhận sự an ủi cực lớn từ nhân vật đặc biệt 229352
Hình ảnh Ronaldo trên chiếc đồng hồ thứ 2. Ảnh: Internet

Chiếc đồng hồ thứ hai trong bộ sưu tập - có tên Heart Of CR7 - là một chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ với mặt bích, núm vặn, mặt sau và dây đeo có điểm nhấn màu xanh lá cây. Cả hai chiếc đồng hồ đều đi kèm với khung bezel được đánh bóng hoặc khảm 26 viên kim cương cắt baguette.

Có thể thấy mặc dù đang thất sủng trên ĐT Bồ Đào Nha nhưng Ronaldo vẫn nhận được sự quan tâm lớn trên toàn thế giới. Jacob & Co cho biết trong tương lai, những mẫu đồng hồ giữa họ và Ronaldo sẽ tiếp tục được ra mắt.

Thất sủng tại World Cup, Ronaldo nhận sự an ủi cực lớn từ nhân vật đặc biệt 229354
Ronaldo vẫn là nhân vật được quan tâm hàng đầu dẫu phong độ đã sa sút. Ảnh: Internet

Ronaldo đã lập một kỷ lục mới với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup, nhưng đã ngồi dự bị trong cuộc đụng độ quan trọng ở vòng 16 đội giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ. Bất chấp những tranh cãi, Ronaldo vẫn được cho là ngôi sao lớn nhất của bóng đá với hơn 500 triệu người theo dõi trên Instagram.

Gã khổng lồ trảm tướng, HLV Tuchel sắp có bến đỗ trong mơ hằng ao ước?

Ngồi dự bị, Ronaldo phản ứng thế nào khi Bồ Đào Nha mở tỷ số?

Ronaldo thể hiện kỹ năng trong buổi tập. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT