Quảng cáo

HLV Tuchel và Rangnick sát cánh tại bến đỗ vĩ đại sau World Cup 2022?

Thứ tư, 07/12/2022 05:35 AM (GMT+7)

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel và Ralf Rangnick sẽ làm việc cùng nhau tại một trong những bến đỗ lớn nhất thế giới - ĐT Đức.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Đức đã gây thất vọng lớn tại World Cup 2022 sau khi không thể vượt qua được vòng bảng. Đoàn quân của Hansi Flick đứng thứ 3 bảng E với 4 điểm sau 3 lượt trận, bằng điểm với đội nhì bảng Tây Ban Nha nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

HLV Tuchel và Rangnick sát cánh tại bến đỗ vĩ đại sau World Cup 2022? 229052
Tuyển Đức đã không thể lọt qua được vòng bảng lần thứ 2 liên tiếp. Ảnh: GETTY

Và chỉ vài ngày sau khi phải xách vali về nước, huyền thoại Oliver Bierhoff - giám đốc ĐT Đức đã chính thức từ chức. Điều đó làm dấy lên những tin đồn liên quan đến việc HLV hiện tại, ông Hansi Flick cũng sẽ chia tay chiếc ghế nóng của Die Mannschaft.

Theo tờ Kicker, nếu Flick bị sa thải hoặc quyết định từ chức, HLV Thomas Tuchel sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu để thay thế. 

Thomas Tuchel đã rơi vào cảnh "thất nghiệp" sau khi bị Chelsea sa thải hồi đầu tháng 9 vì chuỗi kết quả tệ hại. Nhưng nhìn chung, chiến lược gia 49 tuổi đã thành công ở Stamford Bridge khi giành chức vô địch Champions League chưa đầy 6 tháng kể từ khi lên nắm quyền.

HLV Tuchel và Rangnick sát cánh tại bến đỗ vĩ đại sau World Cup 2022? 229055
Thomas Tuchel được nhắm đến để thay thế Hansi Flick tại ĐT Đức. Ảnh: GETTY

Cũng theo Kicker, HLV Tuchel có thể sẽ sát cánh cùng Ralf Rangnick tại ĐT Đức bởi cựu HLV của Man United cũng đang được nhắm vào vị trí giám đốc bóng đá Đức sau sự ra đi của Oliver Bierhoff.

Rangnick rời Old Trafford sau một thời gian ngắn làm HLV trưởng tạm thời ở mùa giải trước, hiện tại ông đang đảm nhiệm công việc huấn luyện ở đội tuyển quốc gia Áo.

HLV Tuchel và Rangnick sát cánh tại bến đỗ vĩ đại sau World Cup 2022? 229056
Tuchel và Rangnick nhiều khả năng sẽ sát cánh tại ĐT Đức. Ảnh: GETTY

Lật lại quá khứ, Rangnick từng là HLV trưởng của Tuchel tại CLB Ulm vào năm 1997, nơi cả hai hình thành mối quan hệ. Ba năm sau, ông giao cho Tuchel vai trò huấn luyện viên đội trẻ tại Stuttgart.

HLV tuyển Đức thất vọng và tức giận, xác định tương lai sau World Cup 2022

Đức đánh bại Costa Rica nhưng bị loại khỏi World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT