Quảng cáo

Bẽ bàng rời World Cup, ĐT Đức còn bị Qatar nhạo báng đầy sâu cay

Thứ bảy, 03/12/2022 05:30 AM (GMT+7)

Một kênh truyền hình tại Qatar đã không bỏ lỡ cơ hội chế nhạo ĐT Đức sau khi đoàn quân của HLV Hansi Flick phải về nước từ sớm.

Nghe nội dung bài viết

Nhánh đấu World Cup 2022: Mơ kỳ tích châu Á, hẹn chung kết Messi-Ronaldo

Đức là một trong những ứng cử viên vô địch World Cup ở Qatar. Chất lượng và chiều sâu của các cầu thủ giỏi khiến họ trở thành một trong những đội mạnh nhất, nhưng bất chấp tất cả, họ đã bị loại ở vòng bảng.

Nhật Bản là đội đã đánh bại Đức trong ngày khai mạc, và từ đó Đức gặp khó trong việc giành vé đi tiếp. Trận hòa trước Tây Ban Nha đã khiến Đức lâm vào khủng hoảng, và mặc dù họ đã thắng trận đấu cuối cùng, nhưng chiến thắng gây sốc của Nhật Bản trước La Roja đã khiến người Đức bị loại đầy tức tưởi.

Bẽ bàng rời World Cup, ĐT Đức còn bị Qatar nhạo báng đầy sâu cay 227316
Mặc dù giành thắng lợi trước Costa Rica nhưng ĐT Đức vẫn bị loại đầy cay đắng. Ảnh: Internet

Và nước chủ nhà đã không bỏ lỡ cơ hội chế nhạo đội bóng của HLV Hansi Flick với hành động tái hiện cử chỉ bịt miệng của ĐT Đức ở các trận đấu tại World Cup 2022.

Người Đức che miệng trong trận đấu với Nhật Bản để phản đối việc Qatar không cho phép phép ĐT Đức đeo băng đội trưởng One Love nhằm đòi quyền lợi cho cộng đồng LGBT.

Hành động trên của ĐT Đức đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng và giờ đây, Qatar sử dụng chính hành động này để chế giễu ĐT Đức. Cụ thể, một chương trình thể thao chính trên truyền hình Qatar bắt đầu ghi hình với tất cả các bình luận viên che miệng, bắt chước các cầu thủ Đức thực hiện động tác này.

Bẽ bàng rời World Cup, ĐT Đức còn bị Qatar nhạo báng đầy sâu cay 227317
Hành động phản đối của ĐT Đức vấp phải làn sóng phản đối của các CĐV Qatar. Ảnh: Internet

Với ĐT Đức, việc bị loại tại World Cup 2022 khiến cho cơn khủng hoảng của đội tuyển này tiếp tục kéo dài khi đây đã là kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp họ bị loại ngay từ vòng bảng. Công cuộc tái thiết có lẽ còn rất nhiều gian nan với HLV Hansi Flick.

CHÍNH THỨC: Thêm một HLV từ chức tại World Cup 2022

HLV Uruguay: 'Chúng tôi nghẹn ở cổ họng vì Hàn Quốc đã lấy đi tất cả'

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT