Quảng cáo

ĐT Đức gây bất ngờ với Thomas Tuchel sau thất bại tại World Cup 2022

Thứ hai, 05/12/2022 04:35 AM (GMT+7)

Sau khi phải dừng bước tại vỏng bảng World Cup 2022, ĐT Đức đã tính tới phương án thay thế HLV Hansi Flick bằng Thomas Tuchel.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đức tiếp tục có thêm một kỳ World Cup vô cùng đáng quên khi mà lần thứ 2 liên tiếp họ phải dừng bước ở ngay vòng đấu bảng. 

ĐT Đức gây sốc với Thomas Tuchel sau thất bại 'ê chề' tại World Cup 2022 228101
Dù rất được kì vọng nhưng ông Hansi Flick không thể giúp ĐT Đức vượt qua được vòng bảng World Cup 2022. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, LĐBĐ Đức (DFB) đã tỏ ra vô cùng thất vọng với HLV Hansi Flick - Người vốn được hết mực tin tưởng sau khi ông chia tay Bayern Munich để lên tuyển, thực hiện "nghĩa vụ quốc gia". Theo những báo cáo mới nhất từ tờ Liverpool Echo, DFB đã tính tới việc sa thải ông Hansi Flick và chọn ra 2 ứng cử viên lớn nhất để thay thế là Jurgen Klopp cùng Thomas Tuchel.

Được biết, chủ tịch LĐBĐ đại diện cho Die Mannschaft là ông Bernd Neuendorf "ưng" thuyền trưởng hiện tại của The Kop hơn. Tuy nhiên, người đại diện của ông Klopp đã khẳng định rằng cựu HLV Dortmund vẫn còn rất yêu Liverpool nên muốn tiếp tục gắn bó với sân Anfield tới khi đáo hạn hợp đồng (2026). 

ĐT Đức gây sốc với Thomas Tuchel sau thất bại 'ê chề' tại World Cup 2022 228102
Thomas Tuchel và Jurgen Klopp được lựa chọn trở thành những ứng cử viên sáng giá nhất thế chỗ Hansi Flick tại ĐT Đức. Ảnh: internet

Chính vì vậy, người đang được cho rằng nắm giữ cơ hội lớn nhất để thay thế ông Flick ở ĐT Đức không ai khác ngoài HLV Thomas Tuchel. Hiện tại, cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn đang trong tình cảnh "thất nghiệp" sau khi bị sa thải hồi đầu tháng 11 vừa qua.

Và trong những phát biểu gần đây với tờ Hindu Times, nhà cầm quân 49 tuổi khẳng định ông vẫn chưa muốn tiếp quản một CLB nào sau "cú sốc" với The Blues. Thế nhưng, cựu thuyền trưởng PSG cũng khẳng định rặng nếu như có cơ hội dẫn dắt một ĐTQG đủ sức vô địch World Cup, EURO,... thì ông sẽ không từ chối thử thách mới lạ này. 

Trước khi World Cup 2022 diễn ra, sẽ không ai nghĩ rằng Thomas Tuchel có thể trở thành HLV trưởng của ĐT Đức. Lí do là bởi Hansi Flick vốn được quá tin tưởng - Đặc biệt là sau những màn trình diễn không hề tệ của Die Mannschaft trước thềm giải đấu tại Qatar diễn ra.

ĐT Đức gây sốc với Thomas Tuchel sau thất bại 'ê chề' tại World Cup 2022 228103
Sau những gì đã làm được tại Chelsea, ông Thomas Tuchel hoàn toàn có đủ khả năng để tiếp quản vị trí HLV trưởng của ĐT Đức. Ảnh: internet

Dù vậy, trong những diễn biến mới nhất thì "chiếc ghế nóng" của cựu HLV trưởng Bayern đang lung lay dữ dội. Và với việc Jurgen Klopp đã từ chối thế chỗ ông Flick thì khả năng rất lớn, người hâm mộ trái bóng tròn sẽ được chứng kiến màn trở lại của HLV xuất sắc nhất FIFA năm 2021 ở một vị trí mới.

HLV tuyển Đức thất vọng và tức giận, xác định tương lai sau World Cup 2022

'Vua dội bom' nước Pháp lỡ hẹn với bàn thắng đẹp nhất World Cup 2022?

HLV Thomas Tuchel trong buổi phỏng vấn cuối cùng dưới tư cách HLV Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT