Quảng cáo

HLV tuyển Đức thất vọng và tức giận, xác định tương lai sau World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 06:33 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên tuyển Đức Hansi Flick đã có đôi lời phát biểu với giới truyền thông sau khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp chiến thắng 4-2 trước Costa Rica tại sân vận động Al Bayt, việc Nhật Bản giành trọn 3 điểm trước Tây Ban Nha tại Doha đã chấm dứt hy vọng vượt qua bảng E World Cup 2022 của Đức .

Thất bại 1-2 trước Nhật Bản trong trận mở màn tại Qatar 2022 cuối cùng đã khiến người Đức phải trả giá đắt - đội sẽ đăng cai Euro 2024 chỉ sau hơn 18 tháng nữa.

HLV tuyển Đức nổi cơn lôi đình, xác định tương lai sau World Cup 2022 226758
Tuyển Đức đã chính thức bị loại tại vòng bảng World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Và với giải đấu lớn sắp diễn ra, HLV Hansi Flick nói rằng những thay đổi lớn sẽ được thực hiện để đảm bảo Đức có thể cạnh tranh vô địch tại Euro 2024.

“Euro 2024, rất khó để nói về điều đó ngay bây giờ, nhưng chúng tôi cần đánh giá màn trình diễn tại World Cup 2022 của mình trước khi hướng đến mục tiêu khác. Nhưng Euro 2024 cũng sẽ là bước tiếp theo chúng tôi thực hiện và thực sự nghiêm túc với nó".

"Chúng tôi có thể nhanh chóng đứng dậy và phục hồi. Toàn đội sẽ xem tương lai sẽ như thế nào và tìm ra cách để có thể thực hiện ý tưởng của mình. Chúng tôi sẽ đánh giá mọi thứ".

HLV tuyển Đức nổi cơn lôi đình, xác định tương lai sau World Cup 2022 226759
HLV Hansi Flick muốn toàn đội quên đi thất bại và hướng đến Euro 2024. Ảnh: GETTY

Khi được các phóng viên hỏi về việc liệu có tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức hay không, Flick thừa nhận quyết định về việc tiếp tục công việc huấn luyện của ông sẽ sớm được đưa ra.

“Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề đó, thật khó để trả lời ngay sau trận đấu khi chúng tôi bị loại. Chúng ta sẽ thấy về điều đó rất sớm."

Ngoài ra, cựu HLV Bayern Munich cũng bày tỏ sự thất vọng với toàn đội về màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua:

"Tôi không nói nên lời, thực sự thất vọng và tức giận với toàn đội trong hiệp một. Chúng tôi đã để đối thủ dễ dàng ghi bàn bằng những sai lầm và sự bất cẩn. Tuy nhiên, đội đã thắng.

"Sự sa sút của chúng tôi không xảy ra hôm nay, mà là ở phút 20 trước Nhật Bản. Chúng tôi lẽ ra có thể thắng Tây Ban Nha nếu hiệu quả hơn một chút. Tuy nhiên, sự thất vọng là rất lớn."

"Tôi không nghĩ đó là do chúng tôi không thi đấu bùng nổ. Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong hiệp một và cố gắng làm tốt hơn trong hiệp hai. Tuy nhiên, toàn đội sẽ phải về nhà. Sự thất vọng của tôi rất lớn và ban huấn luyện cũng cảm thấy như vậy". 

HLV tuyển Đức nổi cơn lôi đình, xác định tương lai sau World Cup 2022 226760
HLV Hansi Flick rất tức giận sau khi không vượt qua được vòng bảng. Ảnh: GETTY

Đức kết thúc chiến dịch của họ với chiến thắng 4-2 trước Costa Rica, nhưng do thất bại đầu tiên trước Nhật Bản và trận hòa 1-1 sau đó với Tây Ban Nha, Die Mannschaft đã không thể giành đủ điểm để đi tiếp.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Những cỗ xe tăng Đức không thể vượt qua được vòng bảng ở 2 kỳ World Cup liên tiếp. 

Xác định đối thủ của Nhật Bản, Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup 2022

Nhật Bản xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT