Quảng cáo

Video bàn thắng Đức 4-2 Costa Rica: Rượt đuổi kịch tính, kết cục đắng cay

Thứ sáu, 02/12/2022 04:11 AM (GMT+7)

ĐT Đức dù đã rất nỗ lực ở trận đấu quyết định gặp Costa Rica nhưng vẫn không thể giành quyền đi tiếp trong một bảng đấu xứng danh bảng tử thần của World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Đức 4-2 Costa Rica

Tung ra đội hình mạnh nhất, không ngạc nhiên khi Đức dồn lên áp đặt thế trận trước Costa Rica ngay từ những phút đầu. Những sức ép mà Cỗ xe tăng tạo ra được cụ thể hóa thành bàn dẫn trước ở phút thứ 10.

Video bàn thắng Đức 4-2 Costa Rica: Rượt đuổi kịch tính, kết cục đắng cay 226718

Từ một pha đánh biên rất bài bản bên cánh trái, David Raum tạt bóng xoáy vừa tầm cho Gnabry lắc đầu tung lưới Navas. Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, Đức chủ động chơi chậm lại và vẫn kiểm soát triệt để.

Cuối hiệp 1, từ một pha phá bóng lỗi của Rudiger, tiền đạo Fuller của Costa Rica có cơ hội đối mặt Neuer nhưng không thắng được thủ quân tuyển Đức.

Video bàn thắng Đức 4-2 Costa Rica 226716

Sang hiệp 2, trong những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng thứ hai, ĐT Đức đã bị dội gáo nước lạnh. Vẫn là miếng đánh biên của Costa Rica và Fuller băng cắt dứt điểm. Dù anh chưa thắng được Neuer nhưng đồng đội Tejeda đã có mặt để đá bồi gỡ hòa.

Video bàn thắng Đức 4-2 Costa Rica: Rượt đuổi kịch tính, kết cục đắng cay 226719

Tới phút 70, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, rất nhiều bóng áo đỏ lao vào vòng cấm gây áp lực lên hàng thủ Đức. Hậu vệ Vargas là người chạm bóng sau cùng ghi bàn đưa Costa Rica vươn lên dẫn trước.

Trong những phút cuối, cầu thủ vào sân thay người Kai Havertz sắm vai người hùng với một cú đúp giúp Đức dẫn trước trở lại. Fullkurg sau đó ghi thêm một bàn ấn định tỷ số 4-2.

Video bàn thắng Đức 4-2 Costa Rica: Rượt đuổi kịch tính, kết cục đắng cay 226721

Thế nhưng kết quả này là chưa đủ bởi ở cặp đấu còn lại, Tây Ban Nha bất ngờ để thua Nhật 1-2. Chung cuộc Đức có 4 điểm bằng với Tây Ban Nha nhưng thua tới 5 bàn hiệu số, qua đó dừng bước tại vòng bảng World Cup lần thứ hai liên tiếp.

Công làm thủ phá, ĐT Đức chính thức chia tay World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT