Quảng cáo

Rudiger có thể thành người 'vô gia cư' nếu Đức đánh bại Costa Rica tại World Cup 2022?

Thứ năm, 01/12/2022 16:50 PM (GMT+7)

Hậu vệ của đội tuyển Đức sẽ đối đầu với người đang cho anh thuê nhà trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2022, đội tuyển Đức sẽ đối đầu với Costa Rica Hậu vệ Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình chính của tuyển Đức trận đấu này và sẽ đối diện với một tình huống khá thú vị.

Cụ thể, Rudiger sẽ đối đầu với Keylor Navas trong trận đấu này. Kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Real Madrid, hậu vệ sinh năm 1993 thuê nhà của chính Navas. Đây là nơi thủ thành 35 tuổi ở trong 5 năm gắn bó với Real trước khi chuyển tới Paris Saint-Germain năm 2019.

rudiger wc2022
Rudiger có thể cùng ĐT Đức vượt khó ở World Cup năm nay. (Ảnh: Getty)

Trong buổi họp báo trước trận, Rudiger đã nhận được câu hỏi vui từ phóng viên rằng liệu Navas có cân nhắc đuổi anh ra khỏi nhà nếu Đức loại Costa Rica khỏi World Cup 2022 hay không.

Miễn là bạn trả tiền thuê nhà đúng hạn, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra đâu. Keylor là một thủ môn tuyệt vời, và tôi luôn đánh giá cao anh ấy”, Rudiger trả lời một cách hóm hỉnh.

Thuê lại nhà mà đồng nghiệp không dùng là giải pháp khá phổ biến với các cầu thủ tân binh, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức tìm nơi ở tại đội bóng mới. Gần đây, Sadio Mane cũng đã hỏi thuê nhà của đồng đội cũ Thiago Alcantara khi chuyển sang Đức thi đấu cho Bayern Munich.

navas wc22
Navas đeo băng đội trưởng Costa Rica dự World Cup 2022 ở tuổi 35. (Ảnh: Getty)

Sau hai lượt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022, đội tuyển Đức bất ngờ đang xếp cuối bảng E. Die Mannschaft bất ngờ thất thủ trước Nhật Bản với tỷ số 1-2 ngay trận ra quân, và chỉ giành được 1 điểm khi đối đầu Tây Ban Nha ngay sau đó.

Mặc dù vậy, thầy trò HLV Hansi Flick vẫn còn cơ hội khá lớn để đi tiếp nếu thi đấu đúng khả năng. Nhiệm vụ của Rudiger cùng các đồng đội là thắng Costa Rica 2 bàn cách biệt và chờ đợi Nhật Bản không thể giành chiến thắng trước Tây Ban Nha ở trận đấu cùng giờ.

>>Kịch bản bảng E World Cup 2022: Đội nào sẽ đi tiếp?<<

Trận đấu giữa Đức và Costa Rica sẽ được diễn ra vào 2h rạng sáng mai 2/12, trên sân vận động Al Bayt.

HLV ĐT Đức: ‘Còn lâu tôi mới từ chức’

HLV ĐT Tây Ban Nha: ‘Chúng tôi không ngán bất kỳ đối thủ nào’

Những điều cần biết trước trận Đức - Costa Rica. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT