Quảng cáo

Vừa đá hỏng phạt đền, Messi còn bị đối thủ 'quỵt nợ'

Thứ năm, 01/12/2022 14:14 PM (GMT+7)

Thủ thành Wojciech Szczesny đã tiết lộ cuộc trò chuyện giữa anh và Messi sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm khiến trọng tài phải kiểm tra VAR.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022, Argentina đã có chiến thắng 2-0 trước Ba Lan. Những người ghi bàn cho đội bóng Nam Mỹ là Mac Allister và Julian Alvarez.

Trước khi 2 bàn thắng được ghi trong hiệp hai, tình huống sút penalty hỏng ăn của Lionel Messi là pha bóng đáng chú ý nhất 45 phút đầu tiên. Đó là phút thi đấu thứ 38, trọng tài Danny Makkelie đã kiểm tra VAR và xác nhận Messi bị thủ thành Szczesny phạm lỗi trong vòng cấm.

szczesny world cup 2022
Tình huống phạm lỗi của Szczesny với Messi trong vòng cấm. (Ảnh: Getty)

Sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Szczesny tiết lộ anh đã có một “phi vụ” cá cược nhỏ với Messi trong lúc chờ trọng tài tham khảo VAR về quyết định có thổi phạt đền hay không. Người gác đền của ĐT Ba Lan nói:

Chúng tôi đã nói chuyện trước lúc quả phạt đền được đá. Tôi cá với Messi 100 euro rằng trọng tài sẽ không thổi phạt. Vậy là tôi đã thua cược rồi.

Tôi không biết điều này có được cho phép tại World Cup hay không. Tôi có thể bị cấm thi đấu vì hành động này, nhưng tôi không quan tâm lắm. Tôi cũng không trả Messi đâu, anh ấy cũng không để ý tới 100 euro này đâu, tôi nghĩ anh ấy giàu lắm rồi”.

Đây đã là trận thứ hai liên tiếp tại vòng bảng World Cup 2022 Szczesny có tình huống cản phá phạt đền thành công. Trong trận đấu với ĐT Ả Rập Xê Út ở lượt trận thứ hai, đội trưởng Salem Al Dawsari cũng không thắng được thủ thành của ĐT Ba Lan.

Szczesny thừa nhận đó chỉ là những pha bóng may mắn: “Tôi đã hai lần may mắn ở giải đấu này. Đó luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ. Càng đặc biệt hơn nó diễn ra ở đấu trường đỉnh cao như World Cup”.

szczesny world cup 2022
Góc máy toàn hình huống phạt đền hỏng ăn của Messi. (Ảnh: Getty)

Cú sút phạt đền hỏng của Messi khiến anh không thể vươn lên đứng ngang hàng với những Marcus Rashford, Kylian Mbappe, Cody Gakpo và Enner Valencia trong danh sách vua phá lưới. El Pulga sẽ có cơ hội làm điều này khi Argentina đối đầu ĐT Úc ở vòng 1/8.

ĐT Ba Lan cũng đủ điều kiện để đoạt ngôi nhì bảng C dù để thua Argentina. Ở vòng 1/8, Szczesny và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Pháp.

Xác định đối thủ của Argentina, Pháp tại vòng 1/8 World Cup

Nỗ lực bất thành, Mexico rời World Cup 2022 trong thế ngẩng cao đầu

Những thống kê sau trận Argentina - Ba Lan. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT