Quảng cáo

Đại sứ World Cup 2022 có hành động xấu xí, gây phản cảm dư luận

Thứ tư, 07/12/2022 10:58 AM (GMT+7)

Sau hành động tấn công 1 blogger tại World Cup 2022, Samuel Eto'o tiếp tục có những phát biểu gây tranh cãi trong dư luận.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, trên mạng xã hội thời gian gần đây lan truyền một đoạn video huyền thoại Samuel Eto'o hành hung một blogger tại World Cup 2022. Theo tìm hiểu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do, blogger trong video đã có những lời qua tiếng lại với Samuel Eto'o. Không giữ được bình tĩnh, chủ tịch của LĐBĐ Cameroon đã đuổi theo và liên tục tấn công blogger.

Phải khi có sự can thiệp của các vệ sỹ, Samuel Eto'o mới dừng lại. Tuy nhiên, đoạn video đã được ghi và phát tán nhanh chóng trên mạng xã hội. Đáng nói không chỉ là chủ tịch của LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto'o hiện cũng đang giữ cương vị đại sứ hình ảnh cho World Cup 2022. Do đánh hành động phản cảm của cựu sao Barca, Inter và Chelsea càng gây thêm những phẫn nộ trong dư luận.

Ngày 6/12, "Báo đen" Eto'o đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Theo đó, huyền thoại sinh năm 1981 thừa nhận sai lầm khi có hành động thiếu bình tĩnh: "Tôi muốn nhận lỗi về mình. Cách phản ứng như vậy không phải là con người của tôi". 

Đại sứ World Cup 2022 có hành động xấu xí, gây phản cảm dư luận 229150
Eto'o là đại sứ hình ảnh của World Cup 2022

Đáng nói dù đã lên tiếng xin lỗi dư luận, thế nhưng Eto'o không hề xin lỗi đích danh nạn nhân bị hành hung. Thậm chí, đại sứ hình ảnh của World Cup 2022 còn khẳng định sẽ tiếp tục "phản ứng mạnh" và chỉ trích những người hâm mộ của Algeria - kình địch của Cameroon.

"Có những kẻ đã bịa đặt về tôi. Những lời cáo buộc không có bằng chứng và tôi sẽ không ngừng đấu tranh vì những điều đó. Những người hâm mộ Algeria vẫn đang quấy rối tôi từng ngày và tôi sẽ không để cho điều đó được yên", Eto'o chia sẻ.

Không chỉ có bản thân bị quấy rối, cựu sao Barca, Inter và Chelsea cũng cho biết nhiều người hâm mộ ĐT Cameroon cũng bị những thành phần hâm mộ quá khích của Algeria làm phiền tại World Cup 2022.

Hiện tại phía BTC World Cup 2022 chưa có bất cứ sự lên tiếng chính thức nào sau hành động của Eto'o. Ngược lại những "tiền án" hành hung của Eto'o trong quá khứ đang được bóc mẽ trở lại. Còn nhớ hồi năm 2010, anh từng nhận án treo giò 3 trận vì húc đầu vào đối thủ khi còn chơi cho Inter.

Bạn gái Ronaldo lên tiếng đầy mỉa mai khi 'CR7 hết thời'

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT