Quảng cáo

VIDEO: Chủ tịch LĐBĐ Cameroon tác động vật lý với CĐV ngay tại World Cup 2022

Thứ ba, 06/12/2022 17:00 PM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá Cameroon - Samuel Eto'o đã có hành vi phi thể thao ngay trước trận đấu giữa Brazil vs Hàn Quốc thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video huyền thoại bóng đá Cameroon đồng thời cũng là chủ tịch LĐBĐ nước này - Samuel Eto'o đánh người. Cụ thể, trang twitter Deadline Day Live đã đăng tải video cựu cầu thủ của Chelsea tác động vật lý lên một thanh niên đang quay lại video ngay trước trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Brazil vs Hàn Quốc.

Nội dung của đoạn video là một thanh niên cầm theo máy khi hình để ghi lại khoảnh khắc của Samuel Eto'o. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại và chủ tịch LĐBĐ Cameroon đã có tác động vật lý lên cậu thanh niên này. Sau đó, các vệ sĩ của huyền thoại Barcelona đã phải tới ngăn cản.

VIDEO: Chủ tịch LĐBĐ Cameroon hành hung CĐV tại World Cup 2022 228819
Eto'o vẫn đang ở tại Qatar bất chấp Cameroon đã bị loại. (Ảnh: Getty)

Sau khi sự việc trên xảy ra, Samuel Eto'o đã tới sân vận động 974 để theo dõi trận đấu giữa Brazil với Hàn Quốc. Dù Cameroon đã bị loại, tuy nhiên Eto'o vẫn ở lại Qatar với vai trò là đại sứ.

Trước đó, kể từ khi đảm nhiệm vai trò là chủ tịch LĐBĐ Cameroon, cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá châu Phi đã gây nên không ít tranh cãi. Ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh, Samuel Eto'o bị tố là lộng quyền tại ĐTQG Cameroon khi can thiệp sâu vào công việc chuyên môn của đội bóng cũng như thao túng cách bố trí nhân sự.

Không thể tạo nên địa chấn, châu Á tiếp tục 'vắng bóng' tại tứ kết World Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT