Quảng cáo

World Cup 2022 đón tin dữ: CĐV nhí thiệt mạng sau bạo loạn kinh hoàng

Thứ năm, 15/12/2022 15:18 PM (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Pháp vs Ma Rốc tại bán kết World Cup 2022 kết thúc, một cuộc bạo loạn kinh hoàng đã xảy ra trên đường phố Paris. Đáng buồn, sự việc ghi nhận một vụ thiệt mạng, nạn nhân là cậu bé mới chỉ 14 tuổi.

Nghe nội dung bài viết

Đường phố Paris đêm 14/12 đã trở thành một nơi tràn ngập pháo sáng, hơi cay, cảnh sát và những cuộc ẩu đả. Đã có một cuộc bạo loạn được nổ ra sau khi trận đấu giữa Pháp vs Ma Rốc tại bán kết World Cup 2022 kết thúc. 

Những người hâm mộ Ma Rốc đã tràn xuống mọi ngóc ngách trên đường Rue de la Mosson. Bất ngờ, nhóm này gặp một chiếc xe ô tô có cờ pháp đang chạy lại. Đám đông đã lao vào để giật lá cờ Pháp, tuy nhiên tài xế đã quá hoảng loạn và nhấn ga lao thẳng về phía trước. Điều này đã khơi nguồn cho cuộc bạo loạn nổ ra. 

Dù các cảnh sát đã có mặt kịp thời để dùng dùi cui và hơi cay kiểm soát đám đông, nhung đáng buồn, một cậu bé 14 tuổi, được cho là người hâm mộ Ma Rốc đã bị thiệt mạng sau khi bị chiếc xe kể trên tông trúng và cuốn vào gầm. 

World Cup 2022 đón tin dữ: CĐV nhí thiệt mạng sau bạo loạn kinh hoàng 232331

Chưa dừng lại ở đó, tại Bỉ cũng diễn ra những vụ bạo loạn kinh hoàng tương tự. Hàng trăm CĐV Ma Rốc đã tập trung tại nhà ga Brussels South. Đám đông ném pháo sáng và các đồ vật khác vào cảnh sát mặc trang phục chống bạo động. Rất may là cảnh sát đã có những sự chuẩn bị từ trước khi chuẩn bị các hàng rào và xịt hơi cay để giải tỏa đám đông. 

Trước đó, trên đại lộ Champs-Elysees, nhiều người hâm mộ quá khích cũng đã đập phá các cửa hàng, ô tô khi Ma Rốc đánh bại Bồ Đào Nha tại tứ kết World Cup 2022 và trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên giành quyền vào chơi ở bán kết.

Sở dĩ, Pháp hay Bỉ luôn trở thành điểm nóng của những cuộc bạo loạn là do, người dân Ma Rốc nhập cư và sinh sống tại những quốc gia này rất nhiều. Bởi vậy, cảnh sát Châu Âu luôn được đặt trong tình thế sẵn sàng để dập tắt bạo động sau mỗi trận đấu của Ma Rốc tại World Cup 2022. 

CĐV Ma Rốc để lại hình ảnh đẹp tuyệt vời tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT