Quảng cáo

VIDEO bàn thắng Pháp 2-0 Ma Rốc: Thẳng tiến vào chung kết World Cup

Thứ năm, 15/12/2022 03:53 AM (GMT+7)

Với những bàn thắng của Theo Hernandez và Randal Kolo Muani, Pháp đã vượt qua Ma Rốc để điền tên mình vào chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO bàn thắng Pháp 2-0 Ma Rốc

Pháp bước vào trận bán kết World Cup 2022 trước Ma Rốc với tâm thế là đội bóng cửa trên. Đó cũng là lí do vì sao, thầy trò HLV Didier Deschamps tỏ ra rất chủ động trong việc cầm bóng và làm chủ nhịp độ tấn công. Dù Ma Rốc có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tuy nhiên đại diện của Châu Phi vẫn phải nhận bàn thua từ quá sớm. 

Ngay ở phút thứ 5, Raphaël Varane thực hiện tình huống dâng lên giữa sân, anh tung ra đường chọc khe cho Antoine Griezmann. Tiền đạo mang áo số 7 có pha thoát xuống khôn ngoan và lập tức căng ngang vào trong cho các đồng đội. Dù cú dứt điểm của Kylian Mbappé là không thực sự tốt, tuy nhiên bóng lại vô tình tìm đến Theo Hernandez. Trong một tư thế không ai kèm, Theo Hernandez dễ dàng ghi bàn vào khung thành quá trống trải. 

VIDEO bàn thắng Pháp vs Ma Rốc:  232137

Có được bàn thắng dẫn trước, Pháp chủ động giảm nhịp trận đấu. Ma Rốc tận dụng cơ hội để dâng cao đội hình. Đại diện của Châu Phi dồn ép trong những phút cuối hiệp 1, tuy nhiên sự xuất sắc của thủ thành Hugo Lloris đã từ chối tất cả những cơ hội ngon ăn bên phía Ma Rốc. 

Thế trận đầu hiệp 2 diễn ra tương tự như hiệp 1, Ma Rốc vẫn là đội có nhiều pha bóng nguy hiểm, tuy nhiên hàng thủ của Pháp đã kiên cường chống đỡ. Khi mà Ma Rốc vẫn chưa thể tìm được bàn gỡ, họ đã phải nhận đòn hồi mã thương đầy cay đắng. 

Phút thứ 79, Mbappé nhảy múa giữa vòng vây của hàng thủ Ma Rốc. Tiền đạo người Pháp vẫn kịp xoay sở và tìm ra khoảng trống, anh tung ra đường chuyền quá thuận lợi cho Randal Kolo Muani. Cầu thủ vào sân thay người đã không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỉ số lên 2-0. Qua đó, ấn định chiến thắng chung cuộc cho Pháp. 

Trực tiếp Pháp 2-0 Ma Rốc: Quá hấp dẫn! 232136

Pháp sẽ bước vào chung kết gặp Argentina, trong khi đó Ma Rốc sẽ gặp Croatia trong trận tranh hạng 3.

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT