Quảng cáo

CĐV nhí Maroc sang chấn tâm lý vì bị fan Ronaldo tấn công mạng

Thứ sáu, 16/12/2022 10:29 AM (GMT+7)

Một bé gái 9 tuổi người Maroc đã trở nên nổi tiếng với trò đùa về thất bại của Cristiano Ronaldo nhưng giờ đây đang rơi vào trầm cảm vì bị bắt nạt qua mạng.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình World Cup 2022 của Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đã chấm dứt từ vòng tứ kết sau khi họ để thua Maroc với tỷ số 0-1. Ngay sau trận đấu, những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của CR7 vì hơn ai hết, anh hiểu rằng Qatar 2022 chính là cơ hội cuối để anh chinh phục Cúp vàng nhưng mọi thứ đã chấm dứt.

CĐV nhí Maroc sang chấn tâm lý vì bị fan Ronaldo tấn công mạng 232598
Ronaldo rơi nước mắt khi không thể tiến xa ở kỳ World Cup gần như chắc chắn là cuối cùng của sự nghiệp

Nỗi buồn thất bại của người này lại là niềm vui chiến thắng của người khác. Ở bên kia chiến tuyến, những CĐV Maroc liên tục reo hò vì họ đã có lần đầu tiên lọt vào bán kết World Cup. Trong lễ ăn mừng đó, có một fan nhí 9 tuổi đã trở nên nổi tiếng với câu nói đùa về Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha:

"Sân bay Bồ Đào Nha ở hướng kia kìa. Còn Ronaldo ở đâu rồi? Anh ta đang khóc lóc trong xe hơi. Ronaldo đáng thương." Cô bé vừa nói vừa làm động tác vuốt mi ám chỉ việc CR7 rơi lệ sau khi bị loại khỏi World Cup.

Khoảnh khắc ăn mừng của cô bé này sau đó đã trở thành một cơn sốt trên mạng xã hội TikTok. Nhưng câu nói đùa đó chắc chắn khiến những người ủng hộ Bồ Đào Nha nói chung và Ronaldo nói riêng thấy khó chịu.

Nhiều phần tử quá khích đã lên mạng bình luận, xúc phạm thậm chí đe dọa, dần trở thành một làn sóng tấn công trên mạng hướng vào một cô bé 9 tuổi. Điều này thực sự là quá sức chịu đựng với một đứa trẻ đến nỗi khiến cô bé bị sang chấn tâm lý.

Theo một số nguồn tin từ Maroc, cha mẹ của bé gái này tiết lộ con của họ đang rơi gặt bất ổn về tâm lý, không chịu ăn uống hay giao tiếp. Đồng thời cô cũng có dấu hiệu bị bạn bè bắt nạt khi đến trường trong khi trên mạng thì liên tục xuất hiện những lời chỉ trích, thậm chí có nguy cơ rơi vào trầm cảm.

CĐV nhí Maroc sang chấn tâm lý vì bị fan Ronaldo tấn công mạng 232597
Cô bé 9 tuổi người Maroc được cho là đã gặp vấn đề tâm lý, thậm chí có nguy cơ trầm cảm nặng sau khi bị bắt nạt trên mạng

Cha và mẹ của cô bé sau đó đã phải công khai gửi lời xin lỗi tới fan của Ronaldo và CĐV Bồ Đào Nha để xin họ buông tha cho con gái mình, đồng thời xin mọi người không chia sẻ video về cô bé nữa.

Nhiều CĐV trung lập đã bày tỏ sự cảm thông với cô bé người Maroc này. Họ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cô và cho rằng một số fan của Ronaldo thật nhỏ nhen khi tấn công mạng để trút giận lên một bé gái 9 tuổi.

Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT