Quảng cáo

Ronaldo gây làn sóng phẫn nộ chưa từng có tại xứ tỷ dân

Thứ ba, 13/12/2022 14:12 PM (GMT+7)

Sau khi ĐT Bồ Đào Nha dừng bước ở tứ kết World Cup 2022, Cristiano Ronaldo bất ngờ trở thành tâm điểm của làn sóng phẫn nộ tại một quốc gia không dự giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình tìm kiếm Cúp vàng thế giới của Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đã khép lại từ tuần trước, sau khi họ để thua Ma Rốc thầy cay đắng với tỷ số 0-1 ở tứ kết. Với Ronaldo, đây có lẽ là kỳ World Cup cuối cùng và cũng là buồn nhất trong sự nghiệp khi thậm chí anh còn chưa thể có bàn thắng đầu tiên tại vòng knock-out.

Ronaldo gây làn sóng phẫn nộ chưa từng có tại xứ tỷ dân 231500
Ronaldo đã phải dừng bước tại World Cup 2022, giải đấu thế giới gần như là cuối cùng trong sự nghiệp mà vẫn chưa có được bàn thắng nào tại các vòng knock-out

Trong lúc nỗi buồn sau thất bại còn chưa nguôi ngoai thì CR7 mới đây đã phải nhận thêm cú sốc khi bản thân bất ngờ trở thành tâm điểm của làn sóng phẫn nộ tại một quốc gia không phải Bồ Đào Nha.

Cụ thể, một đoạn video được lan truyền cho thấy hàng loạt CĐV được cho là đến từ Ấn Độ, trên tay cầm gậy gộc để phá hoại bức hình của Cristiano Ronaldo. Hành vi của nhóm cổ động viên quá khích này được cho là để xả giận sau khi họ chứng kiến Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup một cách thất vọng.

Được biết, do ĐT Ấn Độ không được dự World Cup 2022 nên những người yêu bóng đá từ đất nước hơn 1,4 tỷ dân này quyết định cổ vũ các đội tuyển mạnh mà họ yêu thích. Trong đó địa danh có nhiều fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất đó là bang Kerala, miền nam Ấn Độ.

Mặc dù dân Karela chủ yếu là fan của Argentina và Brazil, nhưng bên cạnh cổ vũ Messi và Neymar, họ cũng dành cho Ronaldo những sự ủng hộ lớn. Đó là cũng là 3 cầu thủ được CĐV nơi đây dựng mô hình cao hơn 10m trên con sông Pullavoor tại đây.

Ronaldo gây làn sóng phẫn nộ chưa từng có tại xứ tỷ dân 231499
Mô hình khổng lồ của Messi, Ronaldo và Neymar được các fan dựng trên sông Pullavoor, bang Kerala, miền nam Ấn Độ

Trong khi đó ở Goa, một bang khác ở miền nam Ấn Độ, người hâm mộ ở đây thậm chí còn dựng tượng CR7 với mục đích truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ theo đuổi sự nghiệp bóng đá.

Về phần Ronaldo, sau khi khép lại hành trình tại World Cup 2022, anh đã cùng bạn gái Georgina Rodriguez, các con và một số thành viên khác trong gia đình trở về Bồ Đào Nha. Tương lai của CR7 cũng là dấu hỏi lớn sau khi anh với MU chính thức đường ai nấy đi vào cuối tháng 11.

Ronaldo có hành động khó hiểu, nguy cơ trầm cảm sau World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT