Quảng cáo

Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo

Chủ nhật, 11/12/2022 04:40 AM (GMT+7)

Một lần nữa nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của Cristiano Ronaldo sau khi Bồ Đào Nha dừng chân ở vòng tứ kết World Cup 2022 trước đối thủ Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu, Bồ Đào Nha được đánh giá là sáng cửa đi tiếp nhất khi chỉ phải đụng đối thủ Ma Rốc ở tứ kết World Cup 2022. Thế nhưng kịch bản nghiệt ngã nhất đã đến với Ronaldo và các đồng đội.

Từ một sai lầm cá nhân của thủ môn Diogo Costa trong hiệp 1, họ để Ma Rốc vươn lên dẫn trước và buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Nhưng trước hàng phòng ngữ chưa từng bị đối phương chọc thủng lưới (một bàn thua duy nhất là phản lưới nhà của trung vệ Aguerd), Selecao châu Âu đã bất lực và đành phải dừng bước tại đây.

Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo 230720
Ronaldo cùng các đồng đội gục ngã trước một Ma Rốc quá kiên cường

Với Ronaldo, trận đấu này đánh dấu lần thứ 196 anh ra sân cho ĐTQG, cân bằng kỷ lục thế giới của Bader Al-Mutawa, tiền đạo người Kuwait. CR7 vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp Bồ Đào Nha đi tiếp.

Ở tuổi 37, Qatar 2022 gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng mà Ronaldo tham dự. Do đó việc phải dừng chân tại tứ kết cũng đồng nghĩa giấc mơ Cúp vàng thế giới chính thức khép lại với siêu sao người Bồ.

Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo lầm lũi bước vào đường hầm với hàng nước mắt tuôn trào trên mi. Đây có lẽ là khoảnh khắc đau đớn nhất trong sự nghiệp vĩ đại của anh.

Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo 230722
Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo-230721
Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo 230718
Khoảnh khắc đau đớn nhất sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo 230719

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, Ronaldo đã ghi tới 118 bàn thắng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, trong đó có 8 bàn sau 22 trận tại 5 kỳ World Cup liên tiếp từ 2006-2022. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ ngày hội bóng đá thế giới khác nhau.

Đáng tiếc, CR7 lại không thể nổ súng trong cả 8 lần ra sân ở vòng loại trực tiếp tại World Cup. 570 phút, 27 cú sút, 0 bàn thắng và 0 danh hiệu. Một cái kết quá nghiệt ngã cho một trong những huyền thoại của bóng đá đương đại.

VIDEO bàn thắng Bồ Đào Nha 0-1 Ma Rốc

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT