Quảng cáo

VIDEO bàn thắng Bồ Đào Nha 0-1 Ma Rốc: Viết nên lịch sử!

Chủ nhật, 11/12/2022 00:06 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã phải dừng chân tại tứ kết World Cup 2022 sau khi phải nhận thất bại trước đại diện đến từ châu Phi - Ma Rốc.

Nghe nội dung bài viết

XEM VIDEO BỒ ĐÀO NHA - MAROC TẠI ĐÂY

Trước khi bước vào trận tứ kết 3, Bồ Đào Nha được đánh giá nhỉnh hơn so với Ma Rốc bất chấp đại diện đến từ châu Phi đang liên tục tạo nên những bất ngờ tại World Cup 2022. Ở trận đấu này, tiền đạo đội trưởng Ronaldo tiếp tục bị phải ngồi trên băng ghế dự bị. 

Những phút đầu trận đấu, Bồ Đào Nha là đội bóng thi đấu ép sân hơn. Tuy nhiên, những cơ hội được Selecao châu Âu tạo ra lại không thể hạ gục được Bounou.

Sau những cơ hội không thể tận dụng, đến phút thứ 41, Ma Rốc bất ngờ có được bàn mở tỉ số. Từ đường tạt bóng của Allah bên phía cánh trái, tiền đạo Youssef En-Nesyri đã bật cao hơn cả để đánh đầu tung lưới thủ môn Diogo Costa. Bàn thắng này giúp cho ĐT Ma Rốc thi đấu tự tin hơn.

[Downloader.la]-6394b7e1645a8
Ma Rốc đã đánh bại Ronaldo và các đồng đội để giành vé vào bán kết. (Ảnh: Getty)

Bước vào hiệp 2, Bồ Đào Nha dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Ronaldo được HLV Santos tung vào sân. Tuy nhiên, những nỗ lực của cựu vương châu Âu đã bất thành.

Không thể khi bàn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Bồ Đào Nha đã ngậm ngùi dừng bước ngay tại tứ kết. Trong khi đó, Ma Rốc đã viết nên lịch sử cho bóng đá châu Phi khi có mặt trong nhóm bốn đội mạnh nhất World Cup.

Ronaldo khóc đẫm nước mắt trong ngày Ma Rốc đi vào lịch sử World Cup

Bị loại cay đắng, Neymar vẫn nhận vinh dự cực kỳ đặc biệt, ăn đứt các đồng đội

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT