Quảng cáo

Ronaldo ra điều kiện để ở lại ĐT Bồ Đào Nha sau World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 18:22 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo bỏ ngỏ khả năng chia tay ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022, nhưng đưa ra tín hiệu mới rất lạc quan.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp vàng World Cup 2022, khi Bồ Đào Nha để thua sốc Ma Rốc 0-1 ở Tứ kết. Ở tuổi 37, đây gần như đã là kỳ World Cup cuối cùng của cựu sao MU.

Trong bức tâm thư gửi người hâm mộ sau thất bại tại World Cup 2022, Ronaldo thậm chí còn bỏ ngỏ khả năng giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, khiến người CĐV không khỏi nuối tiếc.

"Giấc mơ đã kết thúc. Nó không đáng với sự nhiệt huyết này. Giờ đây không còn nhiều điều để nói. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật tuyệt dù nó chẳng kéo dài... Giờ đây thời gian sẽ chữa lành, và cho phép mỗi người tự rút ra kết luận riêng". Ronaldo bày tỏ.

Tuy nhiên, tin vui mới đây đã đến khi nguồn tin từ Bồ Đào Nha tiết lộ, Ronaldo có thể đổi ý, không chia tay đội tuyển quốc gia với một điều kiện đặc biệt.

Ronaldo rơi lệ chia tay World Cup 2022: Chia tay giấc mơ cúp vàng còn dang dở 230885
Ronaldo bỏ ngỏ khả năng chia tay ĐT Bồ Đào Nha

Cụ thể, tờ Correio da Manhãngày 13/12 cho biết, CR7 sẽ đưa ra quyết định sau khi biết ai sẽ làm HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha. Ông Fernando Santos - HLV trưởng từ 2014 - được cho sẽ rời cương vị sau World Cup 2022. Hiện có tin LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) liên hệ mời Jose Mourinho.

Trong thất bại của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, HLV Fernando Santos vấp phải nhiều sự chỉ trích nhất. Người hâm mộ quốc gia quần đảo Iberia đồng loạt kêu gọi chiến lược gia 68 tuổi từ chức khỏi vị trí thuyền trưởng Selecao châu Âu.

Ronaldo quyết không rời ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022 231647
Ronaldo sẽ không rời ĐT Bồ Đào Nha nếu HLV Fernando Santos từ chức

Tuy nhiên, đáp lại "mưa gạch đá", HLV Santos lại đưa ra phát biểu cực sốc. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu quốc tế tại ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo.

Tại World Cup 2022, Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách nam cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp - một kỷ lục khó ai có thể lặp lại, nhờ pha đá phạt đền thành công ở trận ra quân thắng Ghana.

Với cá nhân Ronaldo, giải đấu tại Qatar lần này gần như sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Ở tuổi 37, cựu sao MU khát khao giành được chiếc cúp vàng thế giới, nhưng đã phải rời sân trong nước mắt.

Ronaldo nhận quà ý nghĩa từ FIFA trước viễn cảnh 'không ai mong muốn'

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT