Quảng cáo

Ronaldo nhận quà ý nghĩa từ FIFA trước viễn cảnh 'không ai mong muốn'

Chủ nhật, 11/12/2022 15:50 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo nhận thông điệp ý nghĩa từ FIFA trong ngày chia tay World Cup 2022 và đứng trước viễn cảnh đáng buồn.

Nghe nội dung bài viết

Hành trình tại World Cup 2022 của đội tuyển Bồ Đào Nha đã dừng lại ở vòng Tứ kết, sau khi để thua sốc 0-1 trước Ma Rốc ở Tứ kết. Selecao châu Âu gục ngã đau đớn dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Thất bại này là nỗi buồn vô hạn dành cho người hâm mộ Bồ Đào Nha nói chung và đặc biệt là Cristiano Ronaldo nói riêng. Ở tuổi 37, Cr7 được coi là đã tham dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Lỡ hẹn chiếc cúp vàng World Cup 2022, Ronaldo đã rời sân trong nước mắt. Hàng triệu cổ động viên cũng tan vỡ, và mới đây, đích thân Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã gửi món quà chia tay đầy xúc động đến tượng đài người Bồ Đào Nha.

Rời World Cup 2022, Ronaldo để lại sự tiếc nuối đã theo đuổi cả sự nghiệp 230874
Ronaldo chia tay World Cup 2022 trong nước mắt

Theo đó, FIFA đã đăng tải đoạn clip ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo trong 5 kỳ World Cup đã tham dự trong sự nghiệp. Đây là sự tri ân mà FIFA dành tặng cho một huyền thoại sống của bóng đá thế giới.

Đoạn video được đăng trên trang các trang mạng xã hội chính thức của FIFA, bắt đầu bằng hình ảnh Ronaldo ghi bàn đá phạt vào lưới Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2018, đến những động tác đi bóng và pha ăn mừng thương hiệu của CR7 qua từng thời kỳ trong màu áo Bồ Đào Nha.

Kết thúc đoạn video, FIFA gửi dòng chữ "Cảm ơn CR7" bằng tiếng Bồ Đào Nha - với thông điệp tri ân siêu sao 37 tuổi sau những cống hiến của mình tại đấu trường thế giới.

Tại World Cup 2022, Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách nam cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup liên tiếp - một kỷ lục khó ai có thể lặp lại, nhờ pha đá phạt đền thành công ở trận ra quân thắng Ghana.

Dẫu vậy, đây cũng là dấu ấn duy nhất của Ronaldo tại World Cup 2022. Cựu sao MU ra sân trong cả 5 trận của ĐT Bồ Đào Nha, nhưng thi đấu nhạt nhòa và không ghi bàn hay kiến tạo nào thêm. 

Có thể nói, tuổi tác đã bắt kịp Ronaldo. Giải đấu tại Qatar gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của CR7 - viễn cảnh mà chẳng ai mong muốn. Thành tích tốt nhất của anh là cùng Bồ Đào Nha vào bán kết năm 2006. 

Rời World Cup 2022, Ronaldo để lại sự tiếc nuối đã theo đuổi cả sự nghiệp

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT