Quảng cáo

Vừa thua Pháp, HLV Ma Rốc lên tiếng 'chê' trận hạng 3 với Croatia

Thứ sáu, 16/12/2022 20:55 PM (GMT+7)

HLV ĐT Ma Rốc cho rằng trận đấu tranh hạng 3 World Cup 2022 với ĐT Croatia là một trận đấu tồi tệ.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ma Rốc được xem là một hiện tượng thú vị tại VCK World Cup 2022. Là một đội bóng không có nhiều ngôi sao cùng với đó là rơi vào một bảng đấu gồm nhiều đối thủ mạnh, Hakim Ziyech và các đồng đội không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Những chú sư tử vùng Atlas liên tục tạo nên những cơn địa chấn để viết nên lịch sử cho bóng đá châu Phi.

Ma Rốc cầm hòa á quân Croatia, đánh bại Bỉ, Tây Ban Nha và Bồ đào Nha để góp mặt ở trận bán kết. Tuy nhiên, trước một đối thủ quá mạnh là ĐT Pháp, đại diện đến từ châu Phi lại ngậm ngùi dừng bước và sẽ bước vào trận tranh hạng 3 với Croatia.

Trước khi diễn ra trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022, HLV Walid Regragui tỏ ra chán chường: "Đây là một trận đấu tồi tệ. Ma Rốc thất vọng vì không được thi đấu ở một trận chung kết thực sự.

Việc giành được vị trí thứ 3 với chúng tôi cũng rất khó khăn bởi vì toàn đội vừa bị giáng một đòn nặng nề sau trận thua Pháp.

Thành thật mà nói, trận đấu này khiến tôi khó chịu. Việc phải thi đấu hai ngày sau khi để thua ở bán kết khiến cho chúng tôi thất vọng. Dù là đứng thứ 3 hay thứ 4 thì cuối cùng chúng ta cũng chỉ nhớ rằng mình không vào được chung kết.

Kể cả vào chung kết và để thua cũng vậy. Người ta chỉ nhớ về đội chiến thắng".

Trước thềm trận Pháp vs Ma Rốc: 'Khắc tinh' của bóng đá châu Âu 231946
Dù phải nhận thất bại trước Pháp, tuy nhiên Ma Rốc đã có hành trình tuyệt vời. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, vị chiến lược gia sinh năm 1975 cũng khẳng định Ma Rốc sẽ mang đội hình mạnh nhất: "Tôi sẽ cố gắng sắp xếp một đội hình mạnh nhất để đối đầu với Croatia. Tôi không muốn thay đổi quá nhiều cầu thủ. Nếu như ai được ra sân thì nguyên nhân là họ đủ khả năng thi đấu ở World Cup".

Bên cạnh đó, ông Walid Regragui cũng nhắc về việc Liên đoàn bóng đá Ma Rốc kiện trọng tài điều khiển trận bán kết lên FIFA: "FRMF đang làm công việc của họ mà thôi. Nếu trọng tài mắc lỗi thì cần phải báo cáo lên FIFA, các liên đoàn khác cũng làm như vậy. Đặc biệt là tình huống Boufal phải nhận thẻ vàng. Dẫu có sai sót, tuy nhiên điều đó không làm lu mờ đi chiến thắng của tuyển Pháp".

Dù không thể hiện thực hóa giấc mơ lọt vào chung kết World Cup 2022, tuy nhiên Ma Rốc đã vượt qua chính mình để viết nên câu chuyện cổ tích đẹp. Cái kết sẽ trọn vẹn hơn với Những chú sư tử vùng Atlas nếu như đội bóng này đánh bại Croatia để giành được huy chương đồng.

Messi tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu trước ngày lịch sử tại World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT