Quảng cáo

ĐT Pháp đối mặt với mối nguy lớn trước trận chung kết World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 22:43 PM (GMT+7)

Tuyển Pháp đang phải thực hiện các biện pháp cách ly để ngăn chặn dịch bệnh cúm đang hoành hành tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận bán kết World Cup 2022 với Ma Rốc, tuyển Pháp đã không có được sự phục vụ của Upamecano và Adrien Rabiot do bị cảm cúm. Bên cạnh đó, Kingsley Coman cũng bị sốt. Các cầu thủ này đều phải cách ly khi mắc các triệu chứng cúm.

ĐT Pháp đối mặt với mối nguy lớn trước trận chung kết World Cup 2022 232518
Virus cúm đang lộng hành ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Phát biểu với giới truyền thông sau khi trận đấu với Ma Rốc kết thúc, HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps đã tỏ ra vô cùng quan ngại về tình hình dịch bệnh của các học trò:

"Một vài trường hợp ở trong đội đã bị cúm. Toàn đội đang rất cẩn thận để virus không lây lan. Các cầu thủ đã rất nỗ lực thi đấu và hệ miễn dịch của họ bị ảnh hưởng. Dayot Upamecano thấy không khỏe ngay sau cuộc đối đầu với tuyển Anh. Khi cố gắng thi đấu, cơ thể bạn sẽ yếu đi và dễ nhiễm virus".

Theo tờ ESPN, không chỉ riêng gì các tuyển thủ Pháp, đã có rất nhiều du khách đến Qatar cũng bị cúm với mức độ khác nhau.

Trước đó, ĐT Hà Lan cũng bị trường hợp tương tự khi một số cầu thủ trong đội bị cảm cúm ngay trước trận đấu với Mỹ tại vòng 1/6.

Trong một phát biểu trước thềm chung kết, thủ thành Hugo Lloris cũng tiết lộ tình hình sức khỏe của tuyển Pháp. Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã kiệt sức và mệt mỏi nhưng cũng hài lòng với thành quả đạt được. Chúng tôi đã mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và phải luôn làm được điều đó khi cần bởi không phải lúc nào, mọi chuyện cũng như ý".

ĐT Pháp đối mặt với mối nguy lớn trước trận chung kết World Cup 2022 232519
Tuyển Pháp đang gặp vấn đề về sức khỏe trước trận chung kết với Argentina. Ảnh: GETTY

Sau chiến thắng trước Ma Rốc ở bán kết, Les Bleus chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để kịp hồi phục thể lực để đá trận chung kết World Cup với Argentina. Tuy vậy, với việc có khá nhiều cầu thủ bị ốm do virus chắc chắn sẽ khiến cho HLV Deschamps phải đau đầu.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Mbappe gặp chuyện 'khó đỡ' trước khi ghi dấu ấn tại World Cup 2022

Mối quan hệ đặc biệt của Mbappé và Hakimi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT