Quảng cáo

Bị Messi 'hành hạ', hậu vệ xuất sắc nhất World Cup vẫn cảm thấy vui

Thứ bảy, 17/12/2022 10:19 AM (GMT+7)

Trước trận tranh hạng ba World Cup 2022, hậu vệ Josko Gvardiol của Croatia đã có những chia sẻ thật lòng về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận bán kết World Cup 2022, tuyển Argentina đã xuất sắc đánh bại Croatia 3 bàn không gỡ để sở hữu tấm vé vào chơi ở trận chung kết sau 8 năm. Và không có gì bất ngờ khi Lionel Messi vẫn là cái tên nổi bật nhất trên sân, anh ghi 1 bàn thắng vào đóng góp 1 pha kiến tạo để nhấn chìm giấc mơ chinh phục cúp vàng của Modric và các đồng đội.

Bị Messi 'hành hạ', hậu vệ xuất sắc nhất World Cup vẫn cảm thấy vui 232906
Lionel Messi dễ dàng đã vượt qua Josko Gvardiol. Ảnh: GETTY

Đáng chú ý, Lionel Messi đã thể hiện đẳng cấp đi bóng bậc thầy ở bàn thắng ấn định tỉ số 3-0, ngôi sao của PSG dễ dàng "vặn sườn" trung vệ Gvardiol trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Julian Alvarez đệm bóng tung lưới thủ thành Livakovic.

Khoảnh khắc kỳ diệu trên sân bóng của El Pulga đã thu hút được nhiều sự chú ý, nhưng "nạn nhân" Gvardiol không cảm thấy xấu hổ vì điều đó, thậm chí chàng trung vệ 20 tuổi này còn cảm thấy vui vì được đối đầu với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Phát biểu trước trận play-off tranh hạng ba World Cup 2022, Gvardiol thừa nhận: “Tôi rất vui vì đã đối đầu với anh ấy mặc dù chúng tôi đã thua."

"Đó là một trải nghiệm tuyệt vời, và một ngày nào đó tôi sẽ nói với các con mình rằng tôi đã đấu với cầu thủ hay nhất trong lịch sử. Tôi đoán lần sau chúng tôi sẽ đánh bại anh ta."

Bị Messi 'hành hạ', hậu vệ xuất sắc nhất World Cup vẫn cảm thấy vui 232907
Gvardiol rất vui khi được đối đầu với Messi. Ảnh: GETTY

Bất chấp việc bị Messi làm cho 'bẽ mặt', Gvardiol vẫn được giới mộ điệu đánh giá là hậu vệ xuất sắc bậc nhất tại World Cup 2022, cùng với đó là giá chuyển nhượng của anh vẫn cao ngất ngưởng sau một giải đấu ấn tượng.

Cầu thủ của RB Leipzig đã được Chelsea theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ngoài ra, một số đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid và Man City cũng dành cho chàng hậu vệ tài năng này một sự quan tâm đặc biệt.

Gvardiol không phải là ngôi sao Croatia duy nhất có cảm tình với Messi. Đồng đội của anh, cựu tiền đạo Leicester, Andrej Kramaric, nói thêm: "Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử."

Bị Messi 'hành hạ', hậu vệ xuất sắc nhất World Cup vẫn cảm thấy vui 232908
Giá chuyển nhượng của Gvardiol cao ngất ngưởng sau World Cup. Ảnh: GETTY

24 giờ sau khi Croatia đối đầu với Ma Rốc để cạnh tranh cho vị trí thứ ba tại World Cup, Messi và các đồng đội sẽ gặp Pháp trong trận chung kết diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam).

Lionel Messi đang khao khát mang chiếc cúp vàng trở về quê hương của mình, và cuối cùng có thể khiến cuộc tranh luận về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới kết thúc.

Messi bị ngôi sao ĐT Pháp 'dằn mặt' trước trận chung kết World Cup 2022

Hugo Lloris đối đầu với Messi và Argentina ở chung kết World Cup (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT