Quảng cáo

Nội bộ tuyển Pháp có biến, Argentina mừng thầm trước chung kết World Cup 2022

Thứ sáu, 16/12/2022 14:01 PM (GMT+7)

Trước trận chung kết World Cup 2022, nội bộ tuyển Pháp đang có những sự bất đồng về việc sử dụng nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Pháp được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Argentina trước trận chung kết World Cup 2022, bởi đội hình của Les Bleus sở hữu nhiều ngôi sao đồng đều trên các tuyến. Tuy nhiên, lợi thế ấy của Pháp nhanh chóng bị đe dọa, bởi hiện tại đại diện của Châu Âu đang bị dịch cúm "tấn công" và có nhiều tuyển thủ bị ốm. 

Chưa dừng lại ở đó, dường như đã có những "cơn sóng ngầm" nổi lên trong phòng thay đồ của Les Bleus. Trong bối cảnh những trụ cột còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, giới mộ điệu dấy lên những tin đồn về việc Benzema sẽ được triệu tập trở lại để đá chung kết. Tuy nhiên, đề xuất này đang gây ra những sự tranh cãi trong nội bộ tuyển Pháp, bởi đó là một đề xuất thiếu công bằng cho các cầu thủ đã thi đấu từ đầu mùa giải.

Thậm chí, HLV Deschamps cũng đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó xử. Ông đã từ chối trả lời báo chí về câu hỏi triệu tập trở lại Benzema. Dù cá nhân tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid cũng đã đính chính về khả năng sẽ không tới Qatar để tham dự chung kết. Song, việc Pháp đang bị khủng hoảng lực lượng không khỏi khiến cho những "cơn sóng ngầm" lớn dần trong phòng thay đồ.

Đã rõ khả năng Benzema trở lại ĐT Pháp đá chung kết World Cup-232570
Việc có triệu tập trở lại Benzema hay không đang gây ra tranh cãi trên tuyển Pháp

Còn nhớ, nội bộ tuyển Pháp trước đây đã từng xảy ra không ít những lục đục. Mbappe vốn luôn có những định kiến khi cho rằng Griezmann có tầm ảnh hưởng lớn hơn mình. Tiền đạo của PSG từng cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo tuyển Pháp triệu tập trở lại Benzema, để mình có thêm đồng minh. Dẫu vậy tại World Cup 2022, việc Benzema không thi đấu và gần nhất là không được triệu tập trở lại dù đã khỏi chấn thương càng làm tăng thêm sự lo ngại về những "cái tôi" của Les Bleus.

Trái ngược với tuyển Pháp chính là sự hòa hợp tại tuyển Argentina. Đại diện của Nam Mỹ đã đón chào sự trở lại của những cầu thủ bị treo giò và chấn thương. Do đó, tinh thần của Argentina đang lên rất cao. Không những vậy, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Messi, La Albiceleste luôn thể hiện được sự đoàn kết trong xuyên suốt hành trình tại World Cup 2022. 

Trận chung kết World Cup 2022, giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra vào 22h ngày 18/12 theo giờ Việt Nam. Liệu rằng Argentina có thể hoàn thành giấc mơ dang dở tại World Cup 2014 hay người Pháp sẽ đi vào lịch sử với việc bảo vệ thành công chức vô địch thế giới. 

Argentina vào cuộc, Messi thay đổi quyết định chia tay ĐTQG?

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT