Quảng cáo

Argentina vào cuộc, Messi thay đổi quyết định chia tay ĐTQG?

Thứ sáu, 16/12/2022 09:29 AM (GMT+7)

Đồng loạt các tuyển thủ Argentina cùng nhau lên tiếng để tác động Messi thay đổi quyết định giã từ ĐTQG sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, Messi mới đây đã phát biểu rằng, trận chung kết World Cup 2022 sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐTQG. Thực chất, quyết định của Messi đã được ra trước khi giải đấu trên đất Qatar khởi tranh, tuy nhiên chỉ thực sự khi M10 đưa ra lời khẳng định, tất cả mới tin đó là sự thật. 

Messi đã 35 tuổi, một độ tuổi phù hợp để giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, với tài năng và đẳng cấp của mình, tiền đạo người Argentina hoàn toàn có thể chơi bóng thêm nhiều năm nữa. Và hơn hết, khi không có Messi, sức mạnh của La Albiceleste cũng giảm đi đáng kể. 

"Không cần phải nghi ngờ gì nữa, Messi có thể chơi bóng thêm 15 năm, đó là sự thật. Cậu ấy rất tốt, và là một người sắc sảo. Những thứ khó nhất nhưng khi vào chân Messi đều trở nên thật dễ dàng. Messi có một đôi chân ma thuật, anh ấy luôn đưa bóng vào những nơi hiểm hóc", Lisandro Martínez chia sẻ. 

Video bàn thắng Argentina 3-0 Croatia: Messi -231698
Các cầu thủ Argentina muốn Messi tiếp tục thi đấu trong màu áo ĐTQG

Không chỉ có Lisandro Martínez, được biết trong phòng thay đồ của Argentina hiện tại, các cầu thủ đang đồng loạt kêu gọi Messi thay đổi quyết định. Cristian Romero lên tiếng: "Chúng ta đều nói về chuyện này, nhưng tôi mong rằng đây không phải là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Tất cả chúng ta đều hạnh phúc khi chơi bên cạnh anh ấy. Toàn đội Argentina đang thuyết phục Messi tiếp tục thi đấu cho ĐTQG". 

Đây không phải là lần đầu tiên Messi đưa ra thông báo giã từ ĐTQG, trước đó M10 từng có ý định kể trên khi Argentina thất bại tại chung kết Copa America 2016. Hay tại World Cup 2018, giới mộ điệu tưởng chừng đó cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp quốc tế của Messi nhưng El Pulga đã quyết định rút lại quyết định của mình. 

"Phải 4 năm nữa mới đến kỳ tiếp theo (2026), với tuổi 35 như hiện tại, tôi nghĩ kỳ World Cup đó sẽ không còn dành cho tôi nữa. Vì vậy, tất cả những gì tôi mong muốn nhất bây giờ là dồn sức 100% cho trận đấu quan trọng sắp tới. Trận chung kết tới đây sẽ là trận cuối trong sự nghiệp của tôi thi đấu tại World Cup", Messi chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT