Quảng cáo

Messi lại mất tích trên sân tập trước trận chung kết, NHM Argentina lo 'sốt vó'

Thứ sáu, 16/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

Cả đất nước Argentina có lẽ đang nín thở chờ tin Messi khi siêu sao này đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐTQG trước thềm chung kết World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 14/12, ĐT Argentina đã có cuộc đọ sức với ĐT Croatia trong khuôn khổ bán kết World Cup 2022. Messi và các đồng đội không mấy vất vả khi hạ gục đối thủ với tỷ số 3-0 để thẳng tiến vào bán kết. Đối thủ cuối cùng của Argentina sẽ là ĐT Pháp - những người đã giành chiến thắng trong trận bán kết 2 trước ĐT Maroc. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 18/12 tới.

Trong chiến thắng này của Argentina, Lionel Messi tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy vậy, niềm vui của anh cũng như toàn thể các CĐV Argentina không được trọn vẹn khi xuyên suốt trận đấu này, chân sút 35 tuổi dường như có vấn đề về gân khoeo khi liên tục dùng tay xoa bóp vùng đùi trái trên sân. Điều này làm dấy lên nghi ngại rằng Messi đang gặp 1 chấn thương và anh đang phải nén đau để thi đấu.

Argentina đón tin cực dữ: Messi gặp vấn đề, nguy cơ lỡ trận chung kết? 232582
Messi dường như có vấn đề ở vùng đùi trái trong trận Croatia

Những lo lắng này càng có được gia tăng khi theo thông tin mới nhất từ tờ Foot Mercato (Pháp), Messi đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của ĐT Argentina trước thềm chung kết World Cup. Rất có thể, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã được cho nghỉ để điều trị dứt điểm chấn thương hoặc các vấn đề về sức khỏe khác nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận cầu quan trọng sắp tới.

Trong trường hợp xấu nhất là tình hình của Messi nghiêm trọng hơn dự kiến, và anh sẽ không thể tham dự trận chung kết, thì đó sẽ là tổn thất cực kỳ lớn cho ĐT Argentina. Từ đầu giải đấu đến này, chủ nhân của 7 quả bóng vàng đã thi đấu cực kỳ ấn tượng khi đã có 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 6 trận đấu (đứng đầu danh sách ghi bàn), góp công lớn đưa Argentina lọt đến trận đấu cuối cùng của World Cup.

Argentina đón tin cực dữ: Messi gặp vấn đề, nguy cơ lỡ trận chung kết?-232585
Messi đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất của Argentina

Nếu giành chức vô địch, ‘El Pulga’ sẽ lần đầu được nâng cao cúp vàng thế giới, và sẽ sánh ngang với huyền thoại Diego Maradona, người đã từng dẫn dắt Argentina vô địch World Cup 1986. Điều đó đồng nghĩa với việc Messi sẽ thay thế tiền bối của mình, trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử dân tộc. 

Đã rõ khả năng Benzema trở lại ĐT Pháp đá chung kết World Cup

Argentina vào cuộc, Messi thay đổi quyết định chia tay ĐTQG?

Thông tin trước trận Argentina - Pháp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT