Quảng cáo

Đã rõ khả năng Benzema trở lại ĐT Pháp đá chung kết World Cup

Thứ sáu, 16/12/2022 09:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo Karim Benzema đã xác nhận khả năng trở lại ĐT Pháp sau chấn thương để tham dự trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi ĐT Pháp đánh bại "ngựa ô" Ma Rốc 2-0 ở bán kết, dư luận đặt ra khả năng tiền đạo ngôi sao Karim Benzema có thể trở lại Les Bleus tham dự trận chung kết. Sức khỏe của chân sút 34 lúc này đã bình phục sau chấn thương đáng tiếc.

Mới đây, khả năng tái xuất ĐT Pháp đá trận chung kết World Cup 2022 với Argentina của Benzema đã được sáng tỏ. Theo đó, Quả bóng Vàng 2022 đã từ chối cơ hội này.

Trang tin Relevo (Tây Ban Nha) tiết lộ, Benzema quyết định không đến Qatar để cùng ĐT Pháp thi đấu trận chung kết World Cup 2022 gặp Argentina. Điều này không nằm trong kế hoạch của tiền đạo 34 tuổi bất chấp anh đủ điều kiện nhận huy chương.

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema về đá trận chung kết World Cup 2022-232194
Benzema sẽ không trở lại ĐT Pháp đá chung kết World Cup 2022

Được biết, Benzema cảm thấy không thoải mái và "bị tổn thương" bởi sự thiếu đồng cảm và những phát biểu lạnh lùng của Deschamps. Vì thế, anh không có ý định sang Qatar, ngay cả khi được HLV 54 tuổi triệu tập.

Benzema gặp vấn đề và phải bỏ dở buổi tập tại Qatar ngày 19/11. Ngay sau đó, anh đi chụp MRI tại một bệnh viện ở Doha, được xác định chấn thương cơ tứ đầu đùi chân trái và cần hơn 3 tuần để hồi phục.

Tối cùng ngày, LĐBĐ Pháp (FFF) xác nhận Benzema bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2022 sau cuộc trao đổi giữa tiền đạo này với bác sĩ Franck Le Gall và HLV Deschamps. Benzema cảm thấy quyết định của Deschamps là "quá vội vàng" khi anh vẫn kịp bình phục trước khi World Cup 2022 khép lại.

Đã rõ khả năng Benzema trở lại ĐT Pháp đá chung kết World Cup 232568
Benzema đang tập trung cùng Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới

Cũng theo Relevo, Benzema cảm thấy "không hợp lý" nếu sang Qatar và trở thành một phần của ĐT Pháp lúc này, khi chỉ còn đá trận chung kết. Anh cũng từ chối lời mời của FFF ngày 15/12 trở lại Doha để dự khán, tiếp sức cho đồng đội tranh cup vàng với Argentina.

Ở buổi họp báo sau trận thắng Ma Rốc, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đã nói về khả năng triệu tập Benzema trở lại để đá chung kết World Cup 2022: “Tôi thật sự không muốn trả lời câu hỏi đó (về việc Benzema trở lại - PV). Tôi thành thật xin lỗi".

Trang chủ Real Madrid đăng tải hình ảnh Benzema xuất hiện trong buổi tập của đội bóng tối 17/12. Chân sút 34 tuổi tham gia một buổi đấu tập với CLB Leganes.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 18/12.

Messi được vinh danh đặc biệt trước chung kết World Cup 2022

ĐT Pháp mở tiệc tri ân Giroud đạt kỷ lục ghi bàn mọi thời đại (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT