Quảng cáo

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema đá trận chung kết World Cup 2022

Thứ năm, 15/12/2022 11:32 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps đã có câu trả lời khá bất ngờ khi được hỏi về cơ hội để tiền đạo Benzema quay trở lại ĐT Pháp và chơi trận chung kết với Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Xuất sắc đánh bại hiện tượng Ma Rốc, ĐT Pháp đã điền tên mình vào trận chung kết World Cup 2022. Đây là lần thứ 2 liên tiếp họ đi vào đến trận đấu cuối cùng của một kỳ World Cup, và sẽ rất tuyệt vời nếu thầy trò Didier Deschamps có thể thêm một ngôi sao vào trên ngực áo.

Tuy nhiên ở trận thắng Ma Rốc, tiền đạo Olivier Giroud không thể để lại quá nhiều ấn tượng mặc cho anh đã có màn trình diễn đẳng cấp trước ĐT Anh ở Tứ kết.

Và với tình hình tiền đạo Benzema được cho là vừa mới khỏi chấn thương, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc anh có thể quay trở lại đội hình của Les Bleus ở trận chung kết.

Nhưng bất ngờ thay khi được các phóng viên hỏi về cơ hội để Benzema quay trở lại, HLV Didier Deschamps đã trả lời rất ngắn gọn và lạnh lùng: "Tôi muốn chuyển sang câu hỏi tiếp theo".

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema về đá trận chung kết World Cup 2022 232198
HLV Didier Deschamps không muốn nhắc tới Benzema, có lẽ ông rất tôn trọng những đóng góp cho đến nay của tiền đạo Giroud (Ảnh: Getty)

Karim Benzema đã phải rời Qatar sau khi dính chấn thương trước thềm World Cup 2022. Tuy vậy, HLV Didier Deschamps không gọi thêm bất cứ sự bổ sung nào cũng như vẫn giữ nguyên tên của anh trong danh sách, do đó cơ hội để tiền đạo 34 tuổi quay trở lại trong trận chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy vậy, việc "mất tích" ở trận bán kết là chưa đủ để số 9 hiện tại của ĐT Pháp là Giroud có thể bị lãng quên. Tiền đạo 36 tuổi đến nay đã có 4 bàn tại World Cup 2022 và là chân sút số 2 của Les Bleus chỉ sau Kylian Mbappe. Do đó, kể cả có Benzema đi chăng nữa thì chắc chắn Giroud vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu.

HLV Pháp trả lời vụ gọi Benzema về đá trận chung kết World Cup 2022 232200
Giroud là mẫu cầu thủ thường xuyên lên tiếng trong những thời điểm ĐT Pháp gặp khó khăn nhất (Ảnh: Getty)

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 18/12 (theo giờ Việt Nam). Và nếu không có bất ngờ gì xảy ra, lựa chọn của HLV Didier Deschamps cho đội hình chính không ai khác ngoài bộ ba Mbappe, Giroud và Dembele.

'ĐT Pháp chơi xấu, nhưng FIFA không muốn nhìn thấy ĐT Anh vô địch'

ĐT Pháp vào chung kết World Cup, Benzema bỗng bị réo tên là cừu đen

Pháp tiến vào trận chung kết World Cup 2022 sau thắng lợi trước Ma Rốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT