Quảng cáo

ĐT Pháp vào chung kết World Cup, Benzema bỗng bị réo tên là cừu đen

Thứ năm, 15/12/2022 07:01 AM (GMT+7)

Dù đã không còn cùng ĐT Pháp thi đấu tại World Cup 2022, nhưng Karim Benzema bất ngờ bị réo tên là 'vận đen' của Les Bleus tại các giải đấu lớn.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi giải mã thành công hiện tượng của World Cup 2022 là ĐT Ma Rốc, nhà ĐKVĐ Pháp đã chính thức ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay. Họ sẽ có lần thứ hai liên lọt vào chung kết World Cup, qua đó còn nguyên cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch trên đất Qatar.

ĐT Pháp vào chung kết World Cup, Benzema bỗng bị réo tên là cừu đen 232180
Pháp đánh bại Ma Rốc đầy thuyết phục để góp mặt ở chung kết World Cup 2022

Niềm vui chắc chắn đang lan tỏa trên khắp nước Pháp sau chiến tích của Gà trống Gaulois. Tuy nhiên, điều đó dường như lại không được trọn vẹn với một số người, trong đó có Karim Benzema, cầu thủ đã phải rời World Cup 2022 vì chấn thương.

Và sau khi ĐT Pháp lọt vào chung kết World Cup, cái tên Benzema một lần nữa được nhắc tới, nhưng lại được đặt trong sự đối lập với Les Bleus.

ĐT Pháp vào chung kết World Cup, Benzema bỗng bị réo tên là cừu đen 232181
Benzema phải rời tuyển Pháp vì chấn thương ngay trước khi vòng bảng diễn ra

Theo đó, dưới thời Didier Deschamps, Pháp đã lọt vào 3 trận chung kết ở các giải đấu lớn lớn: EURO 2016, World Cup 2018 và World Cup 2022. Còn lại những giải đấu mà thầy trò Deschamps không thể đi tới trận đấu cuối cùng đó là World Cup 2014 và EURO 2020.

Đáng nói, đây cũng là hai giải đấu mà Benzema góp mặt trong đội hình chính của tuyển Pháp. Chưa dừng lại ở đó, anh còn là hạt nhân tỏa sáng rực rỡ trong khoảng thời gian đó với 3 bàn - 1 kiến tạo ở World Cup 2014 và 4 bàn - 1 kiến tạo tại EURO 2020, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Pháp nào.

ĐT Pháp vào chung kết World Cup, Benzema bỗng bị réo tên là cừu đen 232182
Ở những giải đấu mà Benzema chơi hay thì ĐT Pháp lại không thể tiến xa

Thế nhưng trớ trêu cho Benzema khi ở cả hai giải đấu mà anh chơi hay thì ĐT Pháp đều không thể có được danh hiệu. Nhiều CĐV cho rằng 'Quả bóng vàng 2022' không có duyên với Les Bleus hay nói theo cách tiêu cực thì anh là 'vận đen' của tuyển Pháp.

Trái ngược với Benzema thì Giroud đang tiếp tục chứng minh bản thân là tiền đạo số 1 của ĐT Pháp lúc này khi đã đóng góp 4 bàn thắng tại World Cup 2022, qua đó cũng cán mốc 53 bàn, trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Les Bleus.

ĐT Pháp vào chung kết World Cup, Benzema bỗng bị réo tên là cừu đen 232184
Giroud đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐT Pháp với 53 bàn thắng

Tuy nhiên, một tin vui mới đây đã đến với Benzema. Theo Marca, Karim Benzema đã được Real Madrid cho phép trở lại Qatar để cùng ĐT Pháp tham dự trận chung kết gặp Argentina.

Benzema hoàn toàn có thể ra sân thi đấu những phút đầu tiên tại World Cup 2022 ở trong trận chung kết với vai trò dự bị, bởi vị trí của số 19 chưa bao giờ bị thay thế trong đội hình tuyển Pháp.

HLV ĐT Pháp tuyên bố 'xanh rờn' về cơ hội vô địch World Cup của Argentina

Mbappe hành động đặc biệt sau khi giúp ĐT Pháp vào chung kết World Cup 2022

Video: Pháp 2-0 Ma Rốc | Bán kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT