Quảng cáo

FIFA trao lợi thế lớn, Argentina tiếp tục nhận tin cực vui tại chung kết World Cup

Thứ năm, 15/12/2022 16:17 PM (GMT+7)

Trước trận chung kết World Cup 2022 với ĐT Pháp, Argentina đón nhận một tin không thể vui hơn khi đồng loạt trụ cột cùng nhau trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra trên SVĐ Lusail. Đáng nói, đây cũng là trận đấu thứ 5/7 của Argentina trên sân Lusail. Do đó, Messi và các đồng đội đã gián tiếp được hưởng lợi từ FIFA, khi chơi ở một sân đấu đã quá quen thuộc. 

Không chỉ có yếu tố "địa lợi", Argentina cũng đang có được "nhân hòa" rất tốt. Theo đó, 2 trụ cột của họ là cặp hậu vệ biên Marcos Acuña và Gonzalo Montiel đã có thể trở lại thi đấu, sau án treo giò ở vòng bán kết. Khi có trong tay sự phục vụ của Marcos Acuña và Gonzalo Montiel, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni như "hổ mọc thêm cánh". 

Chưa dừng lại ở đó, 2  "viện binh" Alejandro Gómez và Ángel Di María cũng đã chính thức bình phục chấn thương và đã có thể trở lại cùng toàn đội. Trong một trận đấu quan trọng như tại chung kết World Cup 2022, sự già dơ của Alejandro Gómez và Ángel Di María sẽ là những quân bài cực hữu hiệu trong chiến thuật của đội bóng Nam Mỹ. 

FIFA trao lợi thế lớn, Argentina tiếp tục nhận tin cực vui tại chung kết World Cup 232386
Argentina có đủ lực lượng mạnh nhất để đối đầu với Pháp

Cuối cùng, yếu tố "thiên thời" cũng đang hoàn toàn nghiêng hẳn về Argentina. Messi và các đồng đội được nghỉ sớm hơn đối thủ 1 ngày. Không những vậy, HLV Lionel Scaloni cũng có thời gian để nghiên cứu và đưa ra những phương án chuẩn bị khi cho Pháp (và cả Ma Rốc). Bởi vậy, La Albiceleste đang tràn đầy tự tin để đánh bại Pháp và nâng cao chiếc cúp vàng World Cup 2022. 

 "Là một người Argentina, tôi luôn mơ ước tới điều (vào chung kết World Cup), thật khó để diễn tả. Khi có Messi trong đội hình, Argentina chơi quyết tâm hơn nhiều và chúng tôi sẽ làm nên lịch sử. Cảm ơn sự ủng hộ của người dân Argentina", HLV Lionel Scaloni khẳng định trước trận chung kết World Cup 2022. 

Trận chung kết World Cup 2022, giữa Argentina vs Pháp sẽ diễn ra vào 22h ngày 18/12 theo giờ Việt Nam. Liệu rằng Argentina có thể hoàn thành giấc mơ dang dở tại World Cup 2014 hay người Pháp sẽ đi vào lịch sử với việc bảo vệ thành công chức vô địch thế giới. 

World Cup 2022 đón tin dữ: CĐV nhí thiệt mạng sau bạo loạn kinh hoàng

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT