Quảng cáo

Messi được ca ngợi như thể đã vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 16:37 PM (GMT+7)

Hình ảnh của Messi đang được phủ sóng toàn cầu sau trận đấu với Croatia tại bán kết World Cup 2022, thậm chí đa số đều cho rằng anh gần như đã là nhà vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Màn trình diễn đẳng cấp của Messi trước Croatia đã mang về tấm vé vào trận chung kết một lần nữa cho Argentina sau 8 năm. Cùng với đó, đội trưởng của La Albiceleste cũng là chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận lần thứ 4 tại World Cup 2022.

Một màn thể hiện quá đỗi thuyết phục đã nhanh chóng tạo sức ảnh hưởng tới toàn cầu. Đến mức mà Messi gần như xuất hiện trên trang nhất của tất cả đầu báo thể thao uy tín toàn thế giới.

Tờ AS của Tây Ban Nha thậm chí đã có bài đăng ngay sau chiến thắng của Argentina, với việc vinh danh Messi như một huyền thoại trên trang nhất. Theo đó, tác giả đã hết lòng ca ngợi màn trình diễn đẳng cấp của siêu sao 35 tuổi với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo cùng không ít kỷ lục được phá.

Messi được ca ngợi như thế đã vô địch World Cup 2022 231952
Báo chí Tây Ban Nha nói về màn trình diễn đẳng cấp của Messi (Ảnh: internet)

Trang EuroSports thậm chí còn gây sốc hơn khi coi Messi như thể đã là nhà vô địch World Cup 2022. Họ đặt nghi vấn rằng Pháp hay Ma Rốc sẽ là đối thủ của Argentina ở trận chung kết, và nếu đại diện châu Phi đi tiếp thì Messi và các đồng đội hoàn toàn có thể ăn mừng từ sớm.

Messi được ca ngợi như thế đã vô địch World Cup 2022 231953
Messi có cơ hội vô địch lớn hơn nếu đối thủ trong trận chung kết là ĐT Ma Rốc, nhưng nếu Pháp đi tiếp thì đó cũng không hẳn là vấn đề (Ảnh: internet)

Trang thể thao uy tín The Athletic ví màn thể hiện của Messi trước Croatia như một thứ "ma thuật". Đội trưởng của Argentina cũng vì thế mà được tôn vinh với một tấm chân dung khổng lồ nằm ngay trên trang nhất.

Messi được ca ngợi như thể đã vô địch World Cup 2022 231958
Messi xuất hiện trên mọi mặt báo sau mỗi trận đấu tại World Cup 2022 (Ảnh: internet)

Ngoài ra, một số đầu báo nổi tiếng như TyC Sports, Daily Mail hay các trang báo của Argentina cũng hết lòng ca ngợi chiến thắng của Messi và các đồng đội. Có thể thấy, việc La Albiceleste có thể lên ngôi tại Qatar năm nay nhận được sự kỳ vọng của cả thế giới.

Nhưng trước mắt, Argentina sẽ còn một thách thức cuối cùng cần phải vượt qua. Trận chung kết 2022 sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ được chứng kiến Messi trên sân đấu World Cup, và liệu anh có thể giúp toàn đội tránh khỏi quá khứ đau buồn trên đất Brazil năm 2014?

Nối gót Messi, một cầu thủ Argentina được ví như huyền thoại Maradona

Người hâm mộ Argentina 'nổi đóa' với hành động thiếu tôn trọng Messi

Phản ứng của người hâm mộ Argentina sau khi đội nhà tiến vào trận chung kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT