Quảng cáo

Nối gót Messi, một cầu thủ Argentina được ví như huyền thoại Maradona

Thứ tư, 14/12/2022 04:27 AM (GMT+7)

Julian Alvarez đã tái hiện hình ảnh của tiền bối Diego Maradona ở bàn thắng thứ 2 trong trận bán kết giữa Argentina vs Croatia.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đã chính thức bước vào trận chung kết World Cup sau 8 năm với thắng lợi trước Croatia. Lionel Messi vẫn tiếp tục tỏa sáng, tuy nhiên màn thể hiện của Julian Alvarez ở trận đấu vừa qua cũng xuất sắc chẳng kém.

Cú đúp giúp tiền đạo 22 tuổi đã có 3 bàn thắng tại World Cup 2022, qua đó tiếp tục bám đuổi chính Messi trong danh sách vua phá lưới. Một trận đấu xuất sắc, thậm chí bàn thắng thứ 2 của anh còn được người hâm mộ ví như siêu phẩm của Diego Maradona trong quá khứ:

"Bàn thắng của Julian Alvarez thậm chí còn hay hơn Maradona vào năm 86".

"Maradona như thể sống lại trong Alvarez".

Sau đường chuyền của Messi, tiền đạo thuộc biên chế Man City đã có pha "độc diễn" từ giữa sân tới thẳng khung thành của Livakovic. Và bất chấp yếu tố may rủi, đó vẫn là một bàn thắng quan trọng giúp Argentina nhân đôi cách biệt trước Croatia vào thời điểm đó.

Nối gót Messi, một cầu thủ Argentina được ví như huyền thoại Maradona 231713
Khoảnh khắc xuất thần của Julian Alvarez đã mang về lợi thế tâm lý cực lớn cho Argentina (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, Alvarez cũng đã để lại ấn tượng với việc mang về quả penalty cho Messi ghi bàn, cũng như đích thân "chốt hạ" với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Nhìn vào trận đấu vừa qua, không quá khi nói Alvarez thậm chí còn có màn thể hiện xuất sắc hơn cả người đội trưởng.

Tất nhiên, điều đó cũng chẳng thế phủ nhận những đóng góp của El Pulga và các đồng đội. Họ đã có một trận đấu áp đảo trước Croatia, và tấm vé vào chung kết World Cup 2022 là hoàn toàn xứng đáng.

Nối gót Messi, một cầu thủ Argentina được ví như huyền thoại Maradona 231714
Argentina càng đá càng hay và trận đấu với Croatia vừa qua là một ví dụ (Ảnh: Getty)

Trước mắt Argentina vẫn sẽ còn một trận đấu nữa, một trận đấu có thể coi là quan trọng nhất trong sự nghiệp của Lionel Messi. Julian Alvarez cũng sẽ có lần đầu được trải nghiệm không khí của một trận chung kết World Cup, và liệu họ có thể đứng lên sau thất bại tại Brazil năm 2014?

Messi quá đẳng cấp, Argentina vào chung kết World Cup 2022

Messi vượt xa Ronaldo về thông số 'không ai muốn' tại World Cup

Buổi tập của ĐT Argentina trước trận đấu với Croatia (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT