Quảng cáo

Video bàn thắng Argentina 3-0 Croatia: Messi rực sáng, thẳng tiến chung kết

Thứ tư, 14/12/2022 04:00 AM (GMT+7)

Argentina đã có một trận đấu dễ dàng hơn dự đoán ban đầu khá nhiều trước Croatia. Từ đó, Messi cùng các đồng đội đã đoạt vé vào trận chung kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Argentina 3-0 Croatia

Tính chất quan trọng của trận đấu khiến cả Argentina và Croatia nhập cuộc vô cùng cẩn trọng. Tuy nhiên, khi mà chưa có tình huống nào thực sự đáng chú ý diễn ra thì bước ngoặt đã đến. 

Phút thứ 31 của trận đấu, Julian Alvarez chạy chỗ thông minh phá bẫy việt vị rồi thoát xuống đối diện với thủ thành Livakovic. Tiền đạo của Man City xử lí bóng khéo léo khiến người gác đền của đối thủ phạm lỗi với mình và trọng tài chính đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.

Video bàn thắng Argentina vs Croatia 231685
Messi đã không để "dớp" sút hỏng penalty vận vào bản thân mình trong trận bán kết World Cup 2022. Ảnh: internet

Người bước lên thực hiện không ai khác ngoài Lionel Messi và lần này, siêu sao 35 tuổi đã không mắc bất cứ sai lầm nào bằng một cú sút cực kỳ quyết đoán. 

Bất ngờ vẫn chưa dừng lại khi mà chỉ 5 phút sau, Alvarez tiếp tục có cơ hội đột phá xộc thẳng từ giữa sân vào vòng cấm của Croatia. Pha xử lí của anh khiến các hậu vệ Vatreni thực sự lúng túng và không thể phá bóng gọn gàng. Từ đó, Alvarez có cơ hội để tung ra cú sút thành bàn nhân đôi cách biệt tỉ số cho Albiceleste.

Video bàn thắng Argentina vs Croatia 231686
Alvarez có pha xử lí táo bạo nhưng đầy bất ngờ để nhân đôi cách biệt cho Argentina trước khi hiệp 1 khép lại. Ảnh: internet

Bước sang hiệp 2, HLV Dalic tung hàng loạt cầu thủ tiền đạo vào sân hòng tìm kiếm bàn rút ngắn cách biệt cho Croatia. Tuy nhiên, trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ đầy khó chịu của Argentina, Luka Modric và các đồng đội tỏ ra khá bế tắc. 

Thậm chí, những đường phản công tốc độ của Albiceleste còn khiến khung thành của thủ môn Livakovic nhiều lần rơi vào thế báo động. Và rồi điều gì cần tới cũng đã tới ở phút thứ 69 của trận đấu, Lionel Messi thoát xuống bên phía cánh phải rồi khéo léo vượt qua trung vệ Gvardiol.

Video bàn thắng Argentina vs Croatia 231695
Bàn thắng thứ 2 của Alvarez được đóng góp công lớn bởi siêu sao Lionel Messi. Ảnh: internet

M10 xâm nhập vòng cấm rồi chuyền ra tuyến 2 thuận lợi cho Julian Alvarez dễ dàng đệm bóng để ấn định luôn trận đấu với kết quả 3-0 cho Argentina. 

Thắng chung cuộc với tỉ số đậm đà, Lionel Messi và các đồng đội đã chính thức đoạt được tấm vé đầu tiên lọt vào trận chung kết World Cup 2022. Đối thủ của họ sẽ lộ diện sau khi trận bán kết còn lại giữa Pháp và Ma Rốc diễn ra sau đây khoảng 1 ngày. 

Messi quá đẳng cấp, Argentina vào chung kết World Cup 2022

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT