Quảng cáo

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng

Thứ tư, 14/12/2022 00:40 AM (GMT+7)

Mới đây, huyền thoại Ronaldo de Lima (Rô 'béo') đã lên tiếng để can ngăn "đàn em" ngôi sao Neymar đừng vội từ giã ĐTQG Brazil sau thất bại tại World Cup.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã phải dừng bước tại vòng tứ kết World Cup 2022 sau khi gục ngã trước một Croatia quá lì lợm và bản lĩnh trên chấm phạt đền. Người thất vọng nhất của Selecao lúc này không ai khác ngoài siêu sao số 1 - Neymar. 

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng 231631
Neymar khóc hết nước mắt ngày ĐTQG Brazil phải rời World Cup 2022 trong tiếc nuối. Ảnh: internet

Và theo tờ The Mirror, tiền đạo 30 tuổi đang không thể gượng dậy nổi được sau thất bại đau đớn kể trên. Thậm chí, trong những phát biểu mới nhất, chân sút thuộc biên chế PSG cũng úp mở về việc từ giã ĐTQG Brazil: 

"Tôi muốn giành thêm thời gian cho bản thân mình cũng như suy nghĩ thật thấu đáo mọi thứ. Mọi thứ diễn ra với tôi như một cơn ác mộng và tôi chưa thể nào thoát ra khỏi được nó. Tôi không nói rằng sẽ từ giã ĐTQG nhưng cũng không có nghĩa rằng tôi chắc chắn sẽ ở lại". 

Ngay khi có được thông tin thì mới đây nhất, huyền thoại bậc nhất của bóng đá Brazil là Ronaldo de Lima đã lên tiếng để chấn an "hậu bối" của mình cũng như giúp Neymar sốc lại tinh thần: 

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng 231632
Đích thân tiền đạo huyền thoại Ronaldo "béo" cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục chứng kiến Neymar chơi trong màu áo ĐT Brazil. Ảnh: internet

"Tôi biết là Neymar rất buồn với kết quả đó, tôi hiểu mà. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau cú vấp ngã này và tiếp tục cống hiến cho Brazil."

"Nhìn lại 6 tháng vừa qua, cậu ấy đã thay đổi rất nhiều. Chăm chỉ hơn, trưởng thành hơn và nghiêm túc đến nhường nào với nhiệm vụ nặng nề phải gánh vác. Tôi rất vui khi thấy điều đó."

"Hãy nhớ rằng Neymar dù gặp phải chấn thương rất nặng ở trận gặp Serbia nhưng cậu ấy đã phục hồi một cách thần kỳ để trở lại ở 2 trận đấu sau đó. Khó khăn này lớn nhưng tôi biết nó sẽ không thể đánh gục được cậu, Neymar" - Người ngoài hành tinh phát biểu trên đài AP. 

Neymar 'úp mở' chia tay ĐTQG Brazil, Ronaldo lập tức lên tiếng 231633
Rô "béo" và thế hệ của mình là những người Brazil cuối cùng nâng cao chức vô địch World Cup (2002) tính cho tới hiện tại. Ảnh: internet

Được biết, không chỉ Ronaldo de Lima mà hàng loạt danh thủ Brazil khác như Dani Alves, Roberto Carlos hay Rivaldo cũng đang nhất mực khuyên bảo Neymar tiếp tục gắn bó với Selecao.

Ma Rốc bạo chi mua lợi thế, biến người Pháp thành 'vị khách bất đắc dĩ'

ĐT Pháp nhận hung tin từ Mbappe trước thềm đại chiến Ma Rốc

Neymar nỗ lực tập luyện để bình phục chấn thương tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT