Quảng cáo

ĐT Pháp nhận hung tin từ Mbappe trước thềm đại chiến Ma Rốc

Thứ ba, 13/12/2022 19:22 PM (GMT+7)

Trước thềm trận bán kết cực kỳ quan trọng với Ma Rốc, ĐT Pháp đã bất ngờ phải nhận một tin tức không hề lành từ ngôi sao số 1 - Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp đã xuất sắc vượt qua một đối thủ cực mạnh là ĐT Anh ở trận tứ kết vừa qua. Tuy nhiên, thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Didier Deschamps còn đáng sợ hơn thế rất nhiều khi vượt qua cả Bỉ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và đó chính là Ma Rốc. 

ĐT Pháp nhận hung tin từ Mbappe trước thềm đại chiến Ma Rốc 231623
Mbappe đang đối diện với nguy cơ lỡ đại chiến với người bạn thân thiết ở tuyển Ma Rốc là Hakimi. Ảnh: internet

Và dù ĐT Pháp đang chuẩn bị rất kỹ lương nhưng tờ The Sun mới đây đã bất ngờ loan tin chẳng lành của nhà ĐKVĐ trước thềm trận bán kết World Cup 2022 tới đây với nhân vật chính là Kylian Mbappe. Cụ thể, ngôi sao của PSG được cho là đã mắc phải chấn thương mắt cá chân. 

Dù cho phía ĐTQG xứ lục lăng vẫn đang giấu kín hoàn toàn thông tin này nhưng trong buổi tập vừa qua, các phóng viên có mặt tại Qatar đã xác nhận Mbappe không thể hoàn tất buổi tập. Tiền đạo sinh năm 1998 chỉ khởi động cùng các đồng đội trước khi di chuyển ra phía bên ngoài sân. 

ĐT Pháp nhận hung tin từ Mbappe trước thềm đại chiến Ma Rốc 231624
Mbappe cùng một vài cầu thủ ở ĐT Pháp phải ngồi ngoài để xem đồng đội tập luyện. Ảnh: The Sun

Trường hợp này ngay lập tức đã thổi bùng lên những nghi vấn trong giới mộ điệu về việc Mbappe chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá.

Và với việc anh đang là mũi tấn công hàng đầu của ĐT Pháp, HLV Didier Deschamps chắc chắn sẽ không hề dễ chịu khi Mbappe không thể ra sân ngay từ đầu ở trận bán kết với Ma Rốc tới đây. 

Song song với Mbappe thì ĐT Pháp thực sự cũng đang gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự. Cụ thể, cũng trong diễn biến của buổi tập vừa qua thì Raphael Varane, Ousmane Dembele và Theo Hernandez là những cầu thủ khác không thể hoàn tất giáo án của HLV Deschamps vì những vấn đề về thể lực khác nhau.

Ngoài ra, trung vệ Dayot Upamecano cũng vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Les Bleus. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich được cho là đã bị sốt và đau họng. 

ĐT Pháp nhận hung tin từ Mbappe trước thềm đại chiến Ma Rốc 231625
Ông Deschamps đang phải trải qua cơn đau đầu không hề dễ chịu với tình hình nhân sự hiện tại của ĐT Pháp. Ảnh: internet

Trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Ma Rốc sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/12 (theo giờ Việt Nam). Trước đó 24 giờ đồng hồ thì ĐT Argentina sẽ tranh tài cùng Croatia để tìm ra chủ nhân đầu tiên của tấm vé tiến tới trận chung kết World Cup 2022 năm nay. 

Các trận đấu thuộc vòng bán kết, tranh giải 3 cũng như chung kết của World Cup 2022 sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp nhanh và chính xác nhất. Kính mời quý độc giả, khán giả đón xem. 

Thần Rùa dự đoán kết quả, tỉ số trận Pháp vs Ma Rốc, 02h00 ngày 15/12

Ma Rốc bạo chi mua lợi thế, biến người Pháp thành 'vị khách bất đắc dĩ'

Tình bạn thân thiết giữa Mbappe và Hakimi tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT