Quảng cáo

Chủ tịch FIFA làm trọng tài ở trận đấu 'hiếm có' tại World Cup 2022

Thứ ba, 13/12/2022 15:05 PM (GMT+7)

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino bất ngờ tham dự một trận đấu hiếm có tại World Cup 2022 với vai trò vô cùng đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 14/12, World Cup 2022 sẽ diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Argentina và Croatia. Trước thềm màn đọ sức rất được chờ đợi này, một trận đấu vô cùng đặc biệt đã diễn ra trong thời gian giải đấu tại Qatar tạm nghỉ.

Theo đó, FIFA đã tổ chức một trận giao hữu giữa đội cựu danh thủ thế giới và các công nhân làm việc phục vụ World Cup 2022 tại Qatar trên SVĐ Al Thumama. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa với mục đích từ thiện và xây dựng tình đoàn kết.

Trận đấu có sự tham gia của nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng như huyền thoại Cafu, Roberto Carlos, Alessandro Del Piero, Claude Makelele, Deco, Javier Zanetti, John Terry, Nuno Gomes, Tim Cahill (Úc),... Đặc biệt là Chủ tịch FIFA Gianni Infantino trong vai trò hiếm có.

Chủ tịch FIFA làm trọng tài ở trận đấu 'hiếm có' tại World Cup 2022 231528
Chủ tịch FIFA làm trọng tài ở trận đấu có Cafu, Del Piero, Terry, Roberto Carlos,...

Theo đó, người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới bất ngờ trở thành vị trọng tài của trận cầu đặc biệt này. Chủ tịch Gianni Infantino thử sức điều khiển một trận đấu, có tình huống đáng chú ý khi rút thẻ vàng cho Del Piero.

Trận đấu do Chủ tịch FIFA bắt chính có phần thắng nghiêng về đội bóng của Del Piero, Roberto Carlos,... nhờ bàn thắng duy nhất của cựu tiền đạo người Italia trên chấm phạt đền.

Chủ tịch FIFA làm trọng tài ở trận đấu 'hiếm có' tại World Cup 2022 231529
Người quyền lực nhất bóng đá thế giới rút thẻ vàng cho huyền thoại Italy
Chủ tịch FIFA làm trọng tài ở trận đấu 'hiếm có' tại World Cup 2022 231530
Cựu danh thủ Brazil Roberto Carlos
Chủ tịch FIFA làm trọng tài ở trận đấu 'hiếm có' tại World Cup 2022 231522
Trận đấu hiếm có tại World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Al Thumama

Việc các cựu danh thủ và các công nhân làm việc phục vụ World Cup 2022 thi đấu giao hữu với nhau được cho là động thái nhằm tri ân công tác chuẩn bị của những công nhân tại Qatar. Càng ý nghĩa hơn sau khi có thông tin về một số lượng công nhân thiệt mạng do nước chủ nhà Qatar công bố.

World Cup 2022 đến lúc này đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với kịch bản khó lường ở các trận đấu đã qua, từ vòng bảng tới Tứ kết. Trước thềm bán kết World Cup, FIFA vừa lên kế hoạch tổ chức một "siêu giải đấu" mới sau hiệu ứng từ đấu trường thế giới tại Qatar.

Ở một diễn biến khác, các đội bóng giờ đây sẽ phải làm quen với thay đổi bất ngờ từ FIFA. Theo đó, cơ quan đứng đầu bóng đá thế giới vừa bất ngờ áp dụng bóng thi đấu mới tại World Cup 2022.

World Cup 2022 quá hấp dẫn, FIFA tính lập thêm 'siêu giải đấu' mới

Messi cân bằng thành tích ghi bàn cho ĐT Argentina của huyền thoại Batistuta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT